Sinh viên TH.HCM nô nức tham dự giải bóng đá Futsal RMIT 2016

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Hàng ngàn sinh viên của 16 trường đại học đang rất hào hứng tham dự giải Bóng đá Futsal RMIT Việt Nam Mở rộng 2016.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên trong khuôn khổ các trường đại học do Ban trọng tài Liên Đoàn Bóng Đá TPHCM điều hành và do CLB Bóng Đá RMIT Việt Nam tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh để sinh viên các trường giao lưu học hỏi cùng nhau.

Sinh viên các trường đại học tham gia tranh tài tại giải bóng đá Futsal RMIT 2016.

Khi được hỏi về giải đấu, chủ tịch CLB Bóng Đá RMIT Việt Nam, sinh viên Cử Nhân Kinh Doanh (ngành Kế Toán) Nguyễn Trung Đức tự hào chia sẻ: "Giải đấu đã nhận được sự tham dự tích cực của cộng đồng sinh viên trong TP HCM với mong muốn tạo sân chơi thường niên và lành mạnh cho các các bạn sinh viên yêu thích bóng đá."

Giải đấu đang kéo dài cho đến 26/8 vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật từ 10h00 – 14h00 tại ĐH RMIT Việt Nam, 702 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Lễ bế mạc và trao giải diễn ra ngày 26/8/2016.

Giải Bóng đá Futsal RMIT Việt Nam Mở rộng 2016 được tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh để sinh viên các trường giao lưu học hỏi cùng nhau.

Giải Bóng đá Futsal RMIT Việt Nam Mở rộng 2016 hứa hẹn những pha bóng đẹp mắt, những màn trình diễn nóng bỏng cùng những cảm xúc dâng trào trong từng trận đấu với sự tham dự của 16 đội thi đến từ 15 trường đại học trong TP HCM tham dự gồm: ĐH Cảnh Sát Nhân Dân, ĐH Kiến Trúc TPHCM, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Ngân Hàng TPHCM, ĐH Hoa Sen, ĐH Công nghệ TPHCM, ĐH Sài Gòn, ĐH Quốc tế - ĐH Quốc Gia TPHCM, ĐH Công nghệ Sài Gòn, ĐH Văn Lang, ĐH Văn Hiến, ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Giao thông vận tải và ĐH RMIT Việt Nam (2 đội).

Thông tin giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại facebook của CLB Bóng Đá RMIT Việt Nam và tất cả các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại website Việt Nam Futsal.

PV | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục