Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng ghi điểm với dàn sao xem CK EURO

20:01 Thứ ba 12/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Không chỉ thể hiện tinh thần cuồng nhiệt đúng chất sinh viên mà ý thức tự giác của các bạn đang học tại ĐH Tôn Đức Thắng (TĐT) đã để lại ấn tượng trong chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”.

Có mặt từ rất sớm trước khi sự kiện bắt đầu, hơn 2000 sinh viên trường ĐH TĐT chỉnh chu xếp hàng “check-in” để được vào bên trong nhà thi đấu – nơi sẽ diễn ra sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” hoành tráng phục vụ nhu cầu thưởng thức trận chung kết đêm khuya cho các bạn trẻ.
Để tạo ra không khí cổ động hấp dẫn, BTC bố trí 2 gian hàng vẽ cờ 2 quốc gia Pháp và Bồ Đào Nha cho các bạn sinh viên. Số lượng rất đông nên các bạn sinh viên phải xếp hàng khá dài, chờ đợi lâu nhưng ai cũng háo hức với việc chọn cho mình một đội để cổ vũ.
Phục vụ các bạn sinh viên trong thời gian diễn ra sự kiện là quầy giải khát với nước uống miễn phí. Nhiều bạn sinh viên vừa đi học về chưa kịp về nhà đã mang luôn đồng phục trường học đến dự sự kiện. Được tiếp thêm năng lượng sau ngày dài học tập, họ lại tiếp tục hòa mình vào đêm không ngủ ngay tại trường.
Không chỉ các bạn sinh viên namn mới máu lửa với chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” mà ngay các bạn nữ sinh viên cũng kéo đến rất đông. Rõ ràng, các bạn nữ cũng muốn tìm hiểu thêm xem bóng đá thực sự có gì hấp dẫn đám con trai đến như vậy. Và có lẽ giờ, họ đã hiểu.
Nếu ngại xếp hàng nhưng sẵn sàng có sức thì những trò chơi ngay sảnh nhà thi đấu sẽ giúp các bạn sinh viên khác lấy được “giấy thông hành” vào bên trong sớm hơn. Tuy nhiên, thử thách của chương trình không dễ, buộc bất kỳ người chơi nào cũng phải khéo léo mới giành được chiến thắng.
Sút bóng vào vòng tròn có lẽ là trò làm nản lòng nhiều bạn sinh viên biết đá bóng nhất. Đã có không ít bạn nam sẵn sàng xếp hàng nhiều lượt chỉ để chinh phục được thử thách này trước khi bước vào xem trận chung kết EURO.
Bên trong nhà thi đấu với sức chứa khổng lồ có hơn 2000 bạn sinh viên sẵn sàng bùng nổ ở bất cứ tình huống nào. Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi động không thua kém khán đài nơi diễn ra trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha.
Sự cuồng nhiệt đáng hòa quyện cộng với hình ảnh ý thức của các bạn sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng để lại nhiều ấn tượng cho các ngôi sao tham dự chương trình như diễn viên Bình Minh, Quý Bình, Văn Quyến, Phan Thanh Bình, Miu Lê…

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Quang Thịnh | 19:35 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục