Sinh thần Torres và 10 bí mật không phải ai cũng biết

17:01 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhân ngày sinh thần của Fernando Torres (20/03), chúng ta hãy cùng tìm hiểu 10 bí mật không phải ai cũng biết của sát thủ điển trai này.

Biệt danh El Nino: Bản thân Torres từng thừa nhận rất ghét biệt danh này vì nó tạo cho anh quá nhiều áp lực. Anh cũng cho biết mình rất buồn khi các CĐV không nhớ cái tên Torres mà cứ gọi anh là El Ninõ.

Sinh thần Torres và 10 bí mất không phải ai cũng biết - Bóng Đá

 Torres thừa nhận có những lúc anh rất ghét biệt danh El Nino.

Khởi nghiệp là thủ môn: Torres bắt đầu chơi bóng ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, sau một lần bị sút gãy răng, mẹ anh đã cấm anh làm người gác đền, bắt chuyển lên làm tiền đạo.

Nghiện chơi game: Torres là một người rất mê các trò chơi điện tử. Anh tiết lộ rằng ở trong ngôi biệt thự của mình, anh đặt 3 máy Playstation ở 3 tầng để có thể chơi videogame thoải mái thỏa thích khi phải rời xa sân cỏ vì chấn thương.

Những hình xăm: Torres là một người rất thích xăm hình, khi sở hữu ba chữ số La Mã, VII VII MMI ở ống chân. Bên tay phải anh là một số 9, số áo yêu thích của anh. Bên tay trái của Torres là một cụm từ bằng viết bằng hệ thống ký tự Tengwar.

Sinh thần Torres và 10 bí mất không phải ai cũng biết - Bóng Đá

 Torres sở hữu không ít hình xăm trên người.

Xe hơi: Chiếc xe hơi Aston Martin DBS được sử dụng trong hai bộ phim “Casino Royale” và “Quantum of Solace” đang thuộc sở hữu của Torres sau khi anh bỏ ra gần 200.000 euro để mua lại nó từ nhà sản xuất phim. Ngoài chiếc Aston Martin này, anh còn dùng một chiếc Mini Cooper.

Từ thiện: Torres là một cầu thủ rất chăm tham gia các hoạt động từ thiện. Trước đây, Torres thường xuyên tham dự các buổi gặp gỡ CĐV khuyết tật của Liverpool và Chelsea, tài trợ kinh phí hoạt động cho các tổ chức giúp đỡ người nghèo khó ở quê nhà Tây Ban Nha.

Sinh thần Torres và 10 bí mất không phải ai cũng biết - Bóng Đá

 Torres ra mắt cuốn hồi ký vào năm 2009.

Viết sách: Năm 2009, khi 25 tuổi, Torres đã xuất bản cuốn hồi ký mang tên “El Ninõ – Câu chuyện của tôi”. Trong sách, anh thổ lộ nhiều chuyện riêng về cuộc sống thường ngày cũng như sự nghiệp của mình.

Sinh thần Torres và 10 bí mất không phải ai cũng biết - Bóng Đá

 Olalla Dominguez và Torres đã ở bên nhau hơn 10 năm.

Người đàn ông của gia đình: Người vợ Olalla Dominguez vốn là bạn thanh mai trúc mã của Torres. Cả hai kết hôn vào năm 2009 và có với nhau 3 người con đó là Elsa Torres, Nora Torres và Leo Torres.

Đam mê đồ ngọt và hải sản: Torres là một người có tình yêu rất lớn dành cho ẩm thực. Món ăn ưa thích của tiền đạo người Tây Ban Nha đó là đồ ngọt và các loại hải sản.

Sinh thần Torres và 10 bí mất không phải ai cũng biết - Bóng Đá

 Torres từng góp mặt trong phim Torrente 3: El Protector.

Từng tham gia đóng phim: Torres yêu thích điện và cũng đã từng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Torrente 3: El Protector”, một phim hài công chiếu năm 2005 ở Tây Ban Nha. Torres cũng xuất hiện trong video ca nhạc của ban nhạc El Canto del Loco.

Video tài năng của Torres:

Kỳ Anh | 16:35 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục