Sinh nhật Văn Toàn, Xuân Trường tiết lộ tâm thư gây "tổn thương" của người đàn em

13:04 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày sinh nhật của người đàn em Văn Toàn, trên Fanpage chính thức của Lương Xuân Trường đã đăng tải bức tâm thư mà VT9 gửi cách đây hơn 6 tháng.

Hôm nay (12/04) là ngày sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Đã có rất nhiều những lời chúc tốt đẹp của hàng nghìn NHM yêu mến gửi đến cầu thủ 23 tuổi này. Trong đó, đáng chú ý có Lương Xuân Trường khi anh bất ngờ tiết lộ bức tâm thư với những lời "sâu cay" từ người đàn em gốc Hải Dương.

Sinh nhật Văn Toàn, Xuân Trường tiết lộ tâm thư

 Dòng trạng thái sáng nay trên Fanpage của Xuân Trường.

Cụ thể, trên Fanpage của Xuân Trường có ghi dòng trạng thái: "Định không công khai đâu, nhưng thôi để cho mọi người hiểu là mình có một đứa em “ngoan” như thế nào. Nhiều lúc ngồi một mình nghĩ lại tại sao mình có thể sống gần nó lâu thế được. Ai nó cũng dùng lời hay ý đẹp, còn với tôi thì.... Haizzz tổn thương vô cùng."

Bên dưới là 3 bức ảnh của tâm thư mà Văn Toàn gửi Xuân Trường vào ngày 01/10/2018 tại Gia Lai. Xét về bối cảnh, sự việc này diễn ra trước trận đấu giữa HAGL và CLB Hải Phòng ở vòng 25 V-League 2018 1 ngày. Trong bức thư, tiền đạo sinh năm 1996 kể về những kỷ niệm khó quên trong suốt thời niên thiếu cùng Xuân Trường tại Học viện HAGL JMG.

Sinh nhật Văn Toàn, Xuân Trường tiết lộ tâm thư

 

Sinh nhật Văn Toàn, Xuân Trường tiết lộ tâm thư

 

Sinh nhật Văn Toàn, Xuân Trường tiết lộ tâm thư

 Tâm thư Văn Toàn gửi cho Xuân Trường.

Vui có, buồn có và pha một chút dỗi hờn, Văn Toàn kết lá thư bằng 1 lời "âu yếm" chân thành: "LXT [Lương Xuân Trường] là 1 đội trưởng tuyệt vời nhất mà mình may mắn được sống cùng nhau, gắn bó cùng nhau và chơi bóng cùng nhau."

Đăng Huy | 12:32 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục