Singapore Slammers bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu triệu đô

17:41 Thứ ba 13/12/2016

TinTheThao.com.vnVới những ngôi sao sáng giá trong đội hình, Singapore Slammers một lần nữa về nhất ở giải tennis Ngoại hạng.

finalmatchreport

 Singapore lần thứ hai liên tiếp vô địch giải Ngoại hạng. Ảnh: Internet.

Cũng giống như năm ngoái, trận chung kết giải Tennis Ngoại hạng (IPTL) năm nay là cuộc chạm trán của 2 đội Singapore Slammers và Indian Aces. Năm ngoái, khi được chơi trên sân nhà, đại diện của đảo quốc Sư tử đã giành thắng lợi với tỉ số 26-20 để đăng quang.

Và năm nay, Singapore Slammers thậm chí còn thắng cách biệt hơn trước đại diện của Ấn Độ khi đánh bại đối thủ với tỉ số 30-14 sau khi nhà ĐKVĐ thắng ở cả 5 trận đấu trong loạt trận chung kết:.

Cụ thể, Carlos Moya thắng Mark Philippoussis 6-4 (huyền thoại đơn nam), Kiki Bertens thắng Sania Mirza 6-3 (đơn nữ), Marcelo Merlo/Kiki Bertens thắng Ivan Dodig/Sania Mirza 6-1 (đôi nam-nữ), Nick Kyrgios/Marcelo Merlo thắng Ivan Dodig/Feliciano Lopez 6-2 (đôi nam) và Marcos Baghdatis thắng Feliciano Lopez 6-4 (đơn nam).

Trước đó sau khi khép lại vòng bảng, Indian Aces là đội dẫn đầu, kế đến là đại diện của Singapore. Tuy nhiên ở trận cuối các tay vợt của Singapore đã cho thấy một phong độ cực ấn tượng để đăng quang đầy thuyết phục.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:45 13/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục