Simone Inzaghi: "Sao Man Utd đó là cầu thủ hoàn hảo cho chúng tôi"

05:34 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ lực lượng thì Man Utd cũng đang thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp khép lại. Man Utd đang hoạt động mạnh mẽ để đưa về ít nhất 1 tân binh nữa sau bản hợp đồng Donny Van de Beek.

Cùng lúc đó, Ole Gunnar Solskjaer cũng mạnh tay loại bỏ những cái tên nằm ngoài kế hoạch của mình như Sergio Romero, Marcos Rojo, Chris Smalling hay Andreas Pereira.

Simone Inghazi: Andreas Pereira would be perfect for us - Bóng Đá

  Andreas Pereira sắp rời Man Utd.

Một tin vui cho Man Utd là thương vụ bán Andreas Pereira sắp hoàn tất. Tiền vệ người Brazil đã phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ những người hâm mộ khi anh không thể gây ấn tượng ở mùa giải trước, nhất là từ ngày Bruno Fernandes đến Old Trafford.

Lazio đã công khai ý định ký hợp đồng với Pereira ngay bây giờ. HLV Simone Inzaghi nói về ngôi sao của Quỷ đỏ: "Tôi rất thích Pereira, anh ấy sẽ là người hoàn hảo cho chúng tôi.

Tôi biết anh ấy, anh ấy là một cầu thủ chất lượng, có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tôi không muốn nói quá nhiều về những cầu thủ chưa ký hợp đồng - hãy chờ xem liệu anh ấy có đến hay không."

Giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare nói thêm: "Chúng tôi dự kiến thương vụ Andreas Pereira với Man United sẽ hoàn tất vào 2, 3 ngày tới."

Được biết, Pereira sẽ gia nhập Lazio dưới dạng cho mượn, kèm theo một điều khoản mua đứt trị giá 24,5 triệu bảng.

Solskjaer đặt niềm tin vào Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 05:04 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục