Simona Halep: Đừng gọi tôi là người đẹp ngực khủng

13:00 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnSimona Halep giờ đây đã thoát mác "người đẹp ngực khủng", đang từng bước khẳng định giá trị của một ngôi sao lớn trong làng banh nỉ.

 Bốn tháng đầu tiên của năm 2017 trôi qua trong sự trầm lắng với cá nhân Simona Halep khi cô không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất của tay vợt 26 tuổi chỉ là lọt tứ kết Miami Open và để thua Johanna Konta của Vương quốc Anh sau ba ván đấu.

Thật ra nói 4 tháng trời đằng đẵng thì hơi quá bởi Halep chỉ tham dự tổng cộng 3 giải đấu lớn. Ngoài lọt tứ kết Miami, Halep bị loại ngay vòng 1 Australian Open và vòng 3 của giải Indian Wells. Chấn thương đầu gối gặp phải ở WTA Finals 2016, kèm theo đó là những cơn đau dai dẳng khiến Halep bỏ lỡ khá nhiều giải đấu lớn, song cô vẫn trụ vững trong top 5 thế giới (vị trí số 4).

simona-halep-plastic-surg

 Halep từng sở hữu bộ ngực ngoại cỡ. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, Halep tự mình khép lại quãng thời gian 10 tháng trắng tay khi đánh bại Kristina Mladenovic ở giải Madrid Open. Màn trình diễn thăng hoa trên đất Tây Ban Nha là bàn đạp để Halep tiến tới Rome Open trong tuần này với sự hưng phấn cao độ, và mới đây cô tiếp tục đánh bại Anett Kontaveit để lọt vào bán kết.

Halep trong quá khứ được biết đến là một tay vợt có vòng một ngoại cỡ, người ta kéo đến sân để được chiêm ngưỡng bộ ngực "khổng lồ" của cô nhiều hơn là để xem những cú đánh (cho dù Halep từng là nhà vô địch trẻ Roland Garros). Suốt một thời gian dài, Halep được gắn mác "mỹ nhân ngực khủng" cho dù chuyên môn của cô không đến nỗi tồi.

Mãi đến năm 2014, Halep lọt đến chung kết Madrid và Roland Garros, và từ đây câu chuyện về màn "lột xác" của cô mới được quan tâm hơn cả. Để hy sinh cho sự nghiệp, người đẹp đã quyết định phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực nhằm có những bước chạy thanh thoát hơn. 

simona-halep_0805_875

 Người đẹp vừa bảo vệ thành công danh hiệu Madrid hồi tuần trước. Ảnh: Internet.

Suốt từ năm 2014 đến nay bảng xếp hạng WTA có nhiều sự xáo trộn nhưng vị trí của Halep nắm giữ có rất ít biến động. 3 mùa giải gần nhất cô luôn kết thúc năm trong top 5 thế giới, đỉnh cao là vị trí số 2 thế giới hồi năm 2015.

"Đó là câu chuyện đã rất cũ", Halep trả lời thẳng thắn khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực. "Bạn biết không, thật không dễ chịu khi người ta cứ chăm chăm vào chuyện bạn đã thu nhỏ ngực bao nhiêu cm, bạn đã trải qua những tháng ngày khó khăn với vòng một to lớn như thế nào. Với tôi, quần vợt giờ đây là trên hết, tôi muốn trả lời bằng chuyên môn, bằng thành tích ở các giải đấu mình tham gia."

Ở trận bán kết Rome Open tối nay, Halep sẽ đối đầu với Kiki Bertens của Hà Lan và cô rất sáng cửa chung kết do từng thắng Bertens ở 2/3 lần gặp nhau. Trận còn nhà ĐKVĐ Roland Garros - Garbine Muguruza sẽ đối đầu với Elina Svitolina (Ukraine).

Video Halep hạ Mladenovic ở chung kết Madrid:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:20 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục