Simon Stone xác nhận, rõ thực hư chuyện Man Utd mua 'báu vật' Arsenal

18:06 Thứ tư 30/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đưa các CĐV đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Hector Bellerin chia sẻ sau trận thua Liverpool

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United được xem là đội hoạt động kém hiệu quả nhất xứ Sương mù. Bởi lẽ, Quỷ đỏ mới chỉ mang về duy nhất một cái tên là Donny van de Beek. Đó là lý do khiến cho không ít CĐV cảm thấy phẫn nộ vì cách mua sắm của M.U.

Mặt khác, phiên chợ Hè tại nước Anh sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 5/10 tới. Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester bắt đầu ráo riết hành động để cải thiện tình hình. Theo cây viết Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ cùng lúc với đại diện của Luka Jovic và Edinson Cavani.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Goal tiết lộ Manchester United còn đàm phán mua Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal. Mức giá của cầu thủ sinh năm 1997 rơi vào khoảng 22 triệu bảng. Mặc dù vậy, nguồn tin mới nhất cho biết M.U không hề có mối quan tâm nào dành cho hậu vệ của Pháo thủ.

No Man Utd bid for Maitland-Niles, or Dembele. Any interest around Dembele would be regarding a loan. - Bóng Đá

 Ngôi sao của The Gunner đang được rất nhiều CLB quan tâm. 

Trên Twitter của mình, cây viết Simon Stone cho biết vẫn chưa có đề nghị cụ thể nào từ Quỷ đỏ dành cho Ainsley Maitland-Niles và cả Ousmane Dembele. Ngoài ra, với thương vụ Ousmane Dembele, nửa đỏ thành Manchester chỉ có ý định hỏi mượn Barcelona.

Ed Woodward và các cộng sự đang đối mặt với nhiều áp lực khi Manchester United tỏ ra thiếu hiệu quả. Trước đó, đại diện của Premier League đã thất bại trong việc chèo kéo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. 

Giang Nam | 17:08 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục