Simeone vơi dần niềm tin với "bom tấn" tháng Giêng của Atletico

19:54 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnLa Liga đang tạm dừng lại vì đại dịch COVID-19, chỉ còn 11 vòng để ngôi sao của Diego Simeone thể hiện.

Đầu năm 2020, Atletico Madrid đã gặp khủng hoảng vì sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng trên hàng công. Ở ngày cuối của TTCN mùa Đông, do không thể có được chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani từ PSG, nên Atletico buộc lòng phải chuyển hướng sang mượn cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco từ Dalian Yifang.

Diego Simeone rất tin tưởng vào Carrasco, khi cầu thủ 26 tuổi người Bỉ từng có khoảng thời gian gắn bó với Los Rojiblancos, Carrasco thi đấu 124 trận và ghi 23 bàn thắng. Còn tại Dalian Yifang, Carrasco vẫn duy trì được phong độ khá ổn định khi đóng góp 22 bàn thắng sau 49 trận.

Esperando a Carrasco - Bóng Đá

 Phong độ của Yannick Carrasco không đủ thuyết phục Diego Simeone.

Dù vậy, một tháng rưỡi từ ngày trở về, bất chấp niềm tin của Diego Simeone, Carrasco vẫn không được thi đấu thường xuyên. Tiền đạo người Bỉ chỉ mới chơi được 155 phút trong 5 trận đấu. Trường hợp của Carrasco khác hoàn toàn so với Alvaro Morata trong mùa Đông năm ngoái, khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã chơi 592 phút ngay tháng đầu tiên, con số nhiều hơn gấp ba lần Carrasco hiện tại.

Sự trở lại của những ngôi sao tấn công tốt nhất của Atletico như Morata, Diego Costa và Joao Felix, đồng thời bản thân Carrasco cũng không đáp ứng được yêu cầu thể lực sau khi chơi ở giải vô địch ít cạnh tranh như Trung Quốc là lý do HLV Simeone vẫn tiếp tục để Carrasco ngồi ngoài.

Thời gian không còn nhiều để Carrasco ghi điểm với nhà cầm quân người Argentina, khi La Liga chỉ còn 11 vòng đấu.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Minh Trí | 19:00 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục