Simeone trực tiếp ra tay, Atletico chuẩn bị đón “người thừa” của Arsenal

22:07 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Uruguay đang tiến rất gần đến cánh cửa gia nhập Atletico Madrid.

 

Siêu phẩm sút phạt của Lucas Torreira

Lucas Torreira gia nhập Arsenal từ Sampdoria vào mùa hè năm 2018 với giá 26 triệu bảng. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Tiền vệ người Uruguay vẫn chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào cho The Gunners ở mùa giải 2020 – 2021.

Song, Lucas Torreira sẽ không cảm thấy quá lo lắng về tương lai của mình. Fiorentina và Torino từng bày tỏ sự quan tâm đến chàng trai người Uruguay. Tuy nhiên, Atletico Madrid mới là đội bóng tỏ ra sốt sắng hơn cả.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã nỗ lực đàm phán với Arsenal trong suốt thời gian qua. Theo kế hoạch, Los Rojiblancos đã đề nghị The Gunners chấp nhận để Lucas Torreira ra đi theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt. Trong khi đó, Arsenal lại muốn bán đứt cựu sao Sampdoria. Họ sẵn sàng giảm giá cho Atletico Madrid nhằm có thêm ngân sách chiêu mộ Thomas Partey và Houssem Aouar.

Lucas Torreira ‘very close’ to joining Atletico Madrid from Arsenal - Bóng Đá

 Lucas Torreira đang mơ về Atletico Madrid.

Lucas Torreira đã xác nhận về việc sẽ chuyển đến Wanda Metropolitano. Theo ESPN Uruguay, vào ngày 21/9 vừa qua, HLV Diego Simeone đã trực tiếp liên hệ với ngôi sao 24 tuổi để thuyết phục anh gia nhập Atletico Madrid. Điều này khiến cho cựu tiền vệ Sampdoria cảm thấy xúc động và quyết định khước từ lời mời gọi quay trở lại Serie A.

Faro | 21:09 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục