Simeone: "Trong 8 năm tại Atletico, tôi chưa bao giờ thấy điều đặc biệt này!"

09:28 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina cùng các học trò đã khiến Liverpool gặp vô vàn khó khăn.

Vào rạng sáng nay, Atletico Madrid đã khiến nhà đương kim vô địch châu Âu, Liverpool ngậm đắng rời Wanda Metropolitano trong màn đụng độ thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Champions League. Dù chỉ giành thắng lợi 1-0 chung cuộc, tuy nhiên màn trình diễn mà đoàn quân của HLV Diego Simeone thể hiện hoàn toàn thuyết phục NHM.

Sau pha lập công từ rất sớm đến từ Saul Niguez, đội chủ nhà đã triển khai một thế trận phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý. Nếu trau chuốt hơn ở những tình huống dứt điểm, có lẽ họ sẽ còn nắm được nhiều lợi thế hơn trong chuyến hành quân đến Anfield sắp tới.

Tuy nhiên, kết quả này cũng đủ để khiến Simeone cảm thấy hài lòng. Chiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao nỗ lực của cả tập thể Atletico sau trận đấu. Bên cạnh đó, ông cũng không quên dành những lời tri ân cho các cổ động viên - những người đã tạo nên một bầu không khí đầy sôi động ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Simeone: In my eight years at Atletico, I hadn't seen a reception like that - Bóng Đá

 Simeone hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của cả đội.

"Chúng tôi bắt đầu giành chiến thắng trong trò chơi khi chúng tôi đến vòng xuyến trên đường đến sân vận động. Buổi chào đón thật sự rất ấn tượng, trong tám năm ở câu lạc bộ, tôi chưa từng thấy một buổi chào đón nào nồng nhiệt như thế." Simeone phát biểu với Marca.

"Mọi người đã nỗ lực tuyệt vời ở màn đụng độ này. Đây thực sự là một thử thách khắc nghiệt, một trận đấu khó khăn với một đối thủ đẳng cấp nhưng chúng tôi đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra."

Video đội hình Liverpool đến Madrid:

Trường Sơn | 08:30 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục