Simeone: Real Madrid cuỗm hết những tài năng trẻ xuất sắc nhất

13:26 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận derby thành Madrid diễn ra vào cuối tuần này, HLV Diego Simeone cho rằng kình địch cùng thành phố đã ‘cướp’ hết những sao trẻ sáng giá để ‘dự trữ’ cho tương lai.

Vòng 12 La Liga cuối tuần này sẽ chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm giữa Real Madrid và Atletico Madrid trên siêu sân vận động Wanda Metropolitano. Trước thềm trận đấu này, HLV Diego Simeone đã giành cho đối thủ những lời khen ngợi có cánh đồng thời cho rằng Kền kền trắng đã ‘cướp’ hết những tài năng trẻ tốt nhất từ các đội bóng khác tại Tây Ban Nha.

Simeone: Real Madrid cuỗm hết những tài năng trẻ xuất sắc nhất - Bóng Đá

 

“Chúng tôi đang chuẩn bị đối đầu đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới, giống như Barcelona khi họ còn ở thời đỉnh cao của mình. Real Madrid giành 2 danh hiệu Champions League liên tiếp và năm ngoái họ cũng lên ngôi vương tại La Liga nữa.

“Ngay lúc này, họ đang trở nên tốt hơn và họ đã mang về tất cả những đứa trẻ tài năng nhất từ nhiều đội bóng khác nhau tại Tây Ban Nha. Họ luôn cố đảm bảo rằng những đại diện khác sẽ không có được sự phục vụ của những ngôi sao trẻ này. Họ chỉ mang chúng về để dự trữ cho tương lai nhưng dẫu sao họ cũng đang sở hữu chúng.”

Hiện tại, Real Madrid và Atletico Madrid lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH với cùng 23 điểm, bị Barcelona bỏ xa 8 điểm ở vị trí dẫn đầu.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 12:45 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục