Simeone nói lời BẤT NGỜ với Filipe Luis trước tin đồn chuyển nhượng

21:32 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Filipe Luis nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ Paris Saint-Germain, Diego Simeone đã đưa ra một tuyên bố khá bất ngờ.

Mấy ngày gần đây, thông tin về việc hậu vệ Filipe Luis bày tỏ ý muốn ra đi đã tràn lan các mặt báo trên khắp Tây Ban Nha cũng như thế giới.

Được biết, cầu thủ người Brazil chỉ còn một năm trong hợp đồng với Atletico Madrid và đang rất muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp cầu thủ. Trước đó, đội trưởng Gabi của đội bóng thành Madrid cũng đã tuyên bố chia tay câu lạc bộ sau 7 năm gắn bó.

Điểm đến tiếp theo là Paris Saint-Germain, tại đây ngôi sao 33 tuổi sẽ được ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và đó coi như điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp cựu cầu thủ Chelsea.

Simeone nói lời

Filipe Luis đang bày tỏ ý muốn rời câu lạc bộ Atletico Madrid.

Về phía huấn luyện viên Diego Simeone, ông hoàn toàn không muốn để mất một trụ cột như Luis, tuy nhiên chiến lược gia người Argentina cũng chia sẻ rằng sẽ chúc cậu ấy may mắn nếu như hậu vệ người Brazil nhất quyết rời câu lạc bộ.

"Luis là một cầu thủ chúng tôi luôn yêu mến, cậu ấy cũng là một phần không thể thiếu trong tập thể Atletico Madrid. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chiến đấu."

"Nhưng, càng ngày càng rõ ràng rằng tâm trí cậu ấy đang không còn ở đây. Nếu như vậy, tôi mong cậu ấy có được những điều tốt đẹp nhất."

"Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang dồn mọi sự tập trung vào trận đấu với Valencia, cả Luis cũng vậy. Thành tích của tập thể quan trọng hơn cả vào thời điểm này." 

Tùng Nguyễn | 19:53 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục