Simeone: "Messi rất giỏi nhưng Ronaldo..."

17:20 Thứ sáu 22/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Atletico Madrid, Diego Simeone đã đưa ra những nhận định của mình xoay quanh hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi vừa cùng ĐTQG Argentina hứng chịu thất bại nặng nề tại World Cup khi "phơi áo" 0-3 trước Croatia.

Chưa hết buồn, ngôi sao Barcelona lại tiếp tục chịu đả kích khi HLV đồng hương, Simeone thổi bùng ngọn lửa tranh cãi, so sánh anh với kình địch Cristiano Ronaldo.

Trong một đoạn băng ghi âm lại cuộc nói chuyện giữa HLV 48 tuổi với trợ lý German Burgos, Simeone tỏ ra nghi ngờ tầm quan trọng của Messi ở cấp độ đội tuyển.

"Messi rất giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy chỉ hay vì thi đấu cạnh những đồng đội xuất sắc." Nhận định của thuyền trưởng Atletico trong đoạn băng bị phát tán. "Nếu bạn phải chọn giữa Messi và Ronaldo cho một đội hình tầm trung, bạn sẽ chọn ai?"

 Simeone hoài nghi năng lực của Messi.

Simeone cũng bình luận về nội bộ tuyển Argentina: "Tôi không thấy bất kỳ thủ lĩnh nào cả, chỉ có hỗn loạn và thiếu sự dẫn dắt. Tôi thấy một đội bóng thua cuộc. Tất nhiên bạn cần một phòng thay đồ đoàn kết, dù vậy, ở thời khắc khó khăn này, phải có ai đó đứng lên chiến đấu.

HLV cũng không tránh khỏi trách nhiệm. Các cầu thủ là phần quan trọng nhất trận đấu, khi họ thi đấu tệ, có phần lỗi của HLV trong ấy."

Nam Tan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục