Simeone liên tục "đá xéo" Barca trước thềm đại chiến

00:43 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnNgay trước thềm trận đại chiến giữa Atletico Madrid với Barca, HLV Simeone liên tục có những phát ngôn khiêu khích.

Trước trận đối đầu ở vòng 8 La Liga, Atletico buộc phải đánh bại Barca để hy vọng thu hẹp khoảng cách 6 điểm hiện tại giữa 2 đội nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua đến chức vô địch. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone vẫn tỏ thái độ mai mỉa đối phương:

“Barcelona đã đổi mới mình sau sự ra đi của Neymar. Họ không muốn dừng tham vọng chinh phục. Họ mang gen chiến thắng, họ không hề mệt mỏi. Barcelona là một trong những đội bóng hay nhất thế giới, nhưng lúc này tôi nghĩ Real Madrid xuất sắc hơn và mạnh hơn họ."

Simeone liên tục

 Diego Simeone tỏ ra không ưa gì Barca.

Được biết trong 21 lần đối đầu với Barcelona trên mọi mặt trận, thầy trò Simeone chỉ thắng được 2 lần, đều diễn ra ở Champions League, vào các mùa giải 2013/14 và 2015/16. Hiện tại họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 15 điểm sau 7 vòng đấu, bằng với Valencia nhưng xếp dưới do kém số bàn thắng.

Atletico chưa thắng được Barcelona lần nào suốt 14 trận liền tại La Liga, bắt đầu từ 02/2010, nhưng Simeone vẫn vô cùng tự tin.

 “Đúng là chúng tôi chưa thể đánh bại họ ở giải vô địch, nhưng mỗi lần đá với Barcelona chúng tôi đều chơi rất tốt. Chúng tôi hạ họ để đoạt La Liga 2013/14, thắng họ 2 lần ở Champions League. Barcelona vô cùng xuất sắc, nhưng chúng tôi vô cùng mạnh mẽ khi đá Champions League và hy vọng chấm dứt chuỗi không thắng này.”

Simeone liên tục

 Atletico đang được lên tinh thần rất cao.

Ngoài ra, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của 2 đội trên sân nhà mới Wanda Metropolitano của Atletico Madrid, sân đấu mới được khai trương hồi tháng trước. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc đội bóng xứ Catalan từng phàn nàn về việc Getafe cố tình để mặt cỏ sân nhà của họ dài hơn thường lệ để hạn chế lối chơi bóng ngắn của Barca, HLV Simeone vẫn rất hài hước:

"Tôi không phải người làm vườn mà là huấn luyện viên. Tôi đến sân để chuẩn bị cho đội bóng của mình. Khi bạn mời tôi đến nhà, tôi sẽ dùng khăn trải bàn, bát đĩa và cốc chén của bạn."

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 23:30 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục