Simeone lên tiếng, Chelsea gặp khó thương vụ Jan Oblak

07:06 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Argentina đã có những phát biểu đáng chú ý xung quanh thủ thành tài năng 27 tuổi đang được The Blues theo đuổi.

 

 Video Barcelona 2-3 Atletico Madrid

Phong độ phập phù nơi Kepa Arrizabalaga kể từ khi gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2018 khiến các CĐV The Blues chưa thể nghĩ đến việc đội nhà giành danh hiệu. Thời gian gần đây, báo chí châu Âu cũng dấy lên tin đồn, đội bóng thành London đang quan tâm sát sao đến người gác đền của Atletico Madrid, Jan Oblak.

HLV trưởng Frank Lampard, Cố vấn kỹ thuật và hiệu suất Petr Cech rất hiểu rõ tầm quan trọng của một thủ thành xuất sắc trong đội hình nếu Chelsea tham vọng thách thức các danh hiệu. 

Tuy nhiên, để sở hữu thành công Jan Oblak là một kịch bản đầy khó nhằn với Chelsea. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 27 tuổi rơi vào khoảng 90 triệu bảng Anh. Chia sẻ về những tin đồn xuất hiện xung quanh Jan Oblak, HLV Diego Simeone cho biết:

Diego Simeone responds to Chelsea’s interest in Atletico Madrid keeper Jan Oblak - Bóng Đá

Đội trưởng Atletico Madrid, Jan Oblak.

"Thành thật mà nói tôi không quá ngạc nhiên về những điều được báo chí nói đến. Mỗi năm, những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi đều được các CLB lớn nhất quan tâm. Oblak là đội trưởng, cầu thủ quan trọng của Atletico Madrid. Tôi hy vọng CLB sẽ giữ chân thành công anh ấy,".

Tuyển thủ quốc gia Slovenia là ngôi sao số 1 trong khung gỗ Los Rojiblancos nhiều năm qua. Oblak có màn trình diễn chói sáng giúp đội nhà đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội Champions League với tổng cộng 9 pha cứu thua xuyên suốt trận đấu.

Tại sân chơi La Liga 2019/2020, Oblak có 16 trận đấu giữ sạch lưới; đồng thời từng 4 lần đoạt danh hiệu cá nhân thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG Tây Ban Nha.

Anh Nguyễn | 06:36 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục