Simeone khủng bố điện thoại của 'bulldog' Arsenal, đàm phán bắt đầu

18:27 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng rất đáng chú ý về tương lai của một ngôi sao Pháo thủ.

Mùa chuyển nhượng Hè năm nay, Arsenal đang mang về những cái tên chất lượng. Thế nhưng để cân đối ngân sách cũng như giảm quỹ lương, Pháo thủ cần đẩy những nhân tố không còn phù hợp ra khỏi Emirates, một trong số đó là Lucas Torreira.

Như đã đưa tin trước đó, thượng tầng Pháo thủ muốn đem anh cho Atletico Madrid mượn như một phần của nỗ lực chiêu mộ Thomas Partey. Về phía đội bóng nửa đỏ thành Madrid, họ cũng rất thích tiền vệ người Uruguay. Thậm chí theo thông tin từ Diario AS, HLV Diego Simeone còn nhiều lần gọi điện cho Torreira trong tuần trước nhằm thuyết phục anh cập bến Wanda Metropolitano.

Arsenal and Atletico in talks over loan move for Torreira, Partey not discussed (reliability: 4 stars) - Bóng Đá

Arsenal và Atletico đã bắt đầu đàm phán vụ Torreira, tuy nhiên hai bên sẽ không có trao đổi nào liên quan tới Thomas Partey.

Cũng theo nguồn tin nói trên, hiện quá trình đàm phán giữa 2 CLB đã bắt đầu. Và nếu mọi chuyện suôn sẻ, không loại trừ khả năng Lucas Torreira sẽ sớm khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng trong thời gian tới. Tuy nhiên, khá đáng buồn cho các fan Arsenal, đó là những trao đổi lần này sẽ không nhắc đến những vấn đề liên quan tới tương lai của Thomas Partey.

Ngoài Thomas Partey, có một cái tên khác mà Arsenal rất muốn có, đó là Houssem Aouar. Và trong bối cảnh này, The Wistle lại bất ngờ đưa tin rằng Lyon đang lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Paqueta nhằm thay thế cho tiền vệ người Pháp.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
Anh Tú | 17:29 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục