Simeone: "Juventus là một đối thủ tuyệt vời"

09:56 Thứ tư 20/02/2019 | 1

Trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Juventus tại UEFA Champions League, HLV Diego Simone và tiền vệ Koke đã tỏ ra rất hào hứng.

Tại UEFA Champions League năm nay, Juventus đã xuất sắc vượt qua những đối thủ như Manchester United hay Valencia để giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng chỉ ngậm ngùi đứng sau Borussia Dortmund trong bảng đấu của mình vì có hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Nhìn chung, cả 2 đội đều có thành tích rất tốt tại đấu trường châu Âu những năm gần đây, vậy nên chắc chắn đội nào bị loại sau vòng đấu này đều đem đến ít nhiều sự tiếc nuối. Cuộc đối đầu giữa 2 thế lực này cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 HLV Diego Simone đánh giá cao Juventus.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Diego Simone đã ca ngợi đối thủ của mình và cảm thấy rất háo hức: “ Chúng tôi đã rất khát khao được chơi một trận đấu hay như vậy, trước một đối thủ mạnh như vậy, và một lần nữa, ở vòng 16 đội UEFA Champions League. Tất cả những điều này sẽ giúp chúng tôi tiến bộ.

Juventus là một đội bóng tuyệt vời. Họ có một huấn luyện viên rất có năng lực, người có khả năng tạo ra bất ngờ. Đó là một lịch sử huy hoàng.

Đối với chúng tôi, đây là một động lực và một niềm tự hào lớn khi liên tục xuất hiện ở vòng đấu này. Về kết quả cuối cùng? Không, đây là vòng 16 đội, không có đội bóng nào chắc chắn giành cúp. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm mạnh của mình, bởi vì chúng tôi sẽ bắt đầu với chỉ 50% cơ hội tiến qua vòng đấu này.

Juventus có rất nhiều biến thể trong lối choi, đôi khi Mandzukic chơi ở cánh. Cristiano? Anh ấy đã có một sự lựa chọn tuyệt vời khi gia nhập một đội bóng mạnh như Juventus. Chúng tôi đang suy nghĩ về những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi muốn đáp ứng sự kì vọng trong một sân vận động sẽ được lấp đầy. Đây là một trận đấu quan trọng.”

 - Bóng Đá

 Đây sẽ là 1 cuộc đối đầu hấp dẫn.

Trong buổi họp báo, tiền vệ Koke cũng có mặt. Và đây là ý kiến của anh về trận đấu này: “Tôi không cho rằng Juventus là đối thủ ưa thích và chúng tôi không quan tâm, chúng tôi sẽ chơi như mọi khi. Đây mới chỉ là vòng 16 đội Champions League, vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi muốn tiếp tục và ngày mai sẽ là một trận đấu tuyệt vời.

Chúng tôi có bản sắc của mình và chúng tôi sẽ chơi mọi trận đấu như thể đó là một trận chung kết. Cá nhân tôi sẽ cố gắng cung cấp cho đội những gì họ cần, cho dù thế nào, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng.”

Faro | 08:50 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục