Simeone hé lộ khả năng thay Wenger

08:32 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina được nhiều người dự đoán sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates nhưng ông tiết lộ bản thân chưa nhận được sự liên lạc từ phía Arsenal.

Trước trận "chung kết sớm" Europa League, HLV Diego Simeone cho biết mình chưa hề có cuộc nói chuyện với Arsenal về việc thay thế Arsene Wenger và khẳng định ông vẫn đang hạnh phúc ở Atletico Madrid.

Giáo sư vừa thông báo sẽ thôi dẫn dắt Arsenal vào mùa giải năm tới sau 22 năm gắn bó và Simeone được nhiều chuyên gia và người hâm mộ xướng lên như một ứng cử viên nặng ký để lấp vào vị trí của ông.

Đến lượt Simeone quay lưng với Arsenal - Bóng Đá

 Simeone bỏ ngỏ khả năng ngồi vào ghế nóng của Arsenal.

"Không tôi vẫn chưa hề có cuộc trò chuyện với ai bên Arsenal cả," Simeone cho biết. "Tôi rất yêu quý Atletico."

"Tôi dành cho Wenger sự ngưỡng mộ to lớn. Ông ấy cần phải thay đổi môi trường làm việc sau 22 năm cống hiến cho Arsenal."

"Tôi vẫn còn trẻ và muốn học hỏi nhiều điều từ phía Arsene. Những gì ông đã đã làm cho bóng đá thật tuyệt vời."

Simeone vừa đón tin vui trước trận đấu khi tiền đạo Diego Costa đã trở lại sau chấn thương và đã tham gia tập luyện cùng đội một.

Atletico hành quân tới sân Emirates với thành tích thiếu ấn tượng ở La Liga khi họ không ghi được bàn thắng nào trong 2 trận gần nhất và chỉ giành được 1 điểm. Dù vậy, HLV Simeone vẫn tự tin Atletico sẽ có màn trình diễn khác biệt trước Arsenal.

"Kể từ khi tôi đến Madrid thì đội bóng đã trở nên ngày càng mạnh mẽ. Tôi đang cực kì hạnh phúc ở Wanda Metropolitano. Chúng tôi hi vọng sẽ chơi tốt trước Arsenal trên sân nhà của họ."

Lối chơi của Atletico Madrid dưới thời Simeone:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 06:45 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục