Simeone: "Đó là một sự thiếu công bằng cho Liverpool"

07:39 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Atletico Madrid cho rằng đối thủ đang gặp một bất lợi cực lớn trước thềm trận lượt về Champions League.

Atletico Madrid giành được đôi chút lợi thế trước Liverpool ở trận lượt đi vòng 16 Champions League khi đả bại đối thủ 1-0 trên sân nhà. Song việc phải chơi tại "chảo lửa" Anfield ở màn đụng độ còn lại ắt hẳn sẽ khiến HLV Diego Simeone cùng các học trò gặp muôn vàn khó khăn. 

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, dù Barcelona xuất sắc hạ gục The Kop ba bàn không gỡ tại Camp Nou, tuy nhiên khi được trở về thánh địa của mình, ứng cử viên số một cho danh hiệu Premier League mùa này đã khiến Gã khổng lồ La Liga nhận trái đắng và rời khỏi bán kết UCL trong sự tiếc nuối tột độ. 

Simeone: Playing behind closed doors wouldn't be fair for Liverpool - Bóng Đá

 Thi đấu tại Anfield luôn là thử thách khó khăn với bất kỳ CLB nào.

Tuy nhiên, ở màn đụng độ tại Anfield vào ngày mai, Atletico có thể sẽ dễ thở hơn so với chuyến làm khách của Barca mùa trước, bởi các cổ động viên Liverpool không thể đến sân theo dõi đội nhà thi đấu do lo ngại về bùng phát đại dịch Corona.

Điều này khiến HLV Simeone cảm thấy thiếu công bằng cho đối thủ. Chia sẻ trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Argentina nói:

"Tin đồn về việc các màn đụng độ diễn ra mà không có khán giả đã được lan tỏa. Tôi hy vọng rằng trận đấu sẽ diễn ra với sự xuất hiện của NHM, bởi lẽ nếu điều này không xảy ra, đó sẽ là một sự thiếu công bằng cho Liverpool."

Video các cầu thủ Liverpool chuẩn bị trước trận đấu với Atletico:

Trường Sơn | 06:41 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục