Simeone chốt xong đội hình chiến thuật trước trận đại chiến với Leipzig

10:20 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnChampions League sắp trở lại nên HLV Diego Simeone đã chốt xong đội hình trước trận gặp Leipzig.

 

Video Atletico vs Espanyol

Tháng 8 chính là thời điểm Champions League tái xuất. Chính vì thế nên các đội bóng dường như đã chuẩn bị sẵn chiến thuật cho ngày trở lại giải đấu. 

Một trong số các trận đấu đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Leipzig. Đây sẽ là màn chạm trán thú vị khi Atletico là hình mẫu điển hình cho triết lý phòng ngự. Trong khi đó, Leipzig của HLV Julian Nagelsmann đang trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt.

Hiểu rõ tầm quan trọng của cuộc đối đầu này, HLV Diego Simeone sớm lên kế hoạch chuẩn bị chiến thuật. Cụ thể nguồn tin từ AS tiết lộ Koke hoặc Saul sẽ trám vào chỗ của Thomas Partey ở vị trí tiền vệ trung tâm. Angel Correa đá cánh phải và Yannick Carrasco giữ suất ở hành lang đối diện.

Diego Simeone apparently has decided on his 11 versus Leipzig - Bóng Đá

 Simeone có vẻ đã chốt xong đội hình trước trận Leipzig.

Trên hàng công, Diego Costa sát cánh cùng Marcos Llorente. Điều này đồng nghĩa Alvaro Morata cùng Joao Felix phải ngồi dự bị. Ở hàng thủ, Santiago Arias đánh bại Kieran Trippier để đá hậu vệ cánh phải. Jose Gimenez và Stefan Savic trở thành cặp trung vệ trước Leipzig. 

Đó là vài tiết lộ của tờ AS về chiến thuật Atletico có thể tin dùng trong trận đấu quan trọng sắp tới. Đó có vẻ như là cách sắp xếp tối ưu của Simeone và đại diện thành Madrid đã sẵn sàng bước vào trận đại chiến.

Lữ Phong | 09:50 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục