Simeone biết thừa sự đáng sợ của 'linh hồn' bên phía Marseille

10:15 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone mới đây cho biết chìa khóa để giúp đội bóng của ông giành chiến thắng trước Marseille đó là 'bắt chết' Dimitri Payet.

Payet là một trong những cầu thủ có khả năng chuyền bóng tốt nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại. Chính những đường chuyền đầy tinh tế và có độ chính xác của cầu thủ người Pháp là chìa khóa để Marseille lần đầu tiên góp mặt tại 1 trận chung kết cúp châu Âu sau 14 năm.

Simeone biết thừa cách 'bắt chết' linh hồn của Marseille  - Bóng Đá

 Payet chính là linh hồn của Marseille mùa này

Rõ ràng HLV Diego Simeone cũng thừa biết sự nguy hiểm của Payet, khi ông đã cho biết: "Payet rất biết cách tạo ra những cơ hội bằng nhãn quan chiến thuật của mình. Cậu ấy luôn biết cách tạo ra những khoảng trống cho các đồng đội của mình."

"Bên cạnh đó những tình huống sút phạt cố định và phạt góc của cậu ấy cũng là rất nguy hiểm. Nhưng đó chưa phải là tất cả, vì họ còn rất nhiều vũ khí khác. Hàng thủ của họ cũng là những cầu thủ rất nguy hiểm."

Đáp lại những lời khen tặng từ HLV đối thủ, Payet đã cho biết: "Với một đối thủ có hàng thủ kín kẽ, chúng tôi sẽ phải luân chuyển bóng liên tục nhanh nhất có thể. Tôi tin rằng hàng công của chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều này. Chắc chắn chúng tôi sẽ không có nhiều cơ hội với một đối thủ mạnh như thế, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực tận dụng triệt để những gì mình có."

Video tài năng của Dimitri Payet

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục