Silva rời PSG, người đại diện chốt 1 câu khiến AC Milan vui mừng

15:55 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnThiago Silva nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này.

Video Silva có 300 lần ra sân cho PSG

Thiago Silva từng trải qua 3 mùa giải thi đấu cho AC MIlan. Đến mùa hè 2011, trung vệ người Brazil chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain. Từ đó đến nay, cựu cầu thủ xứ Samba đã trở thành cái tên quan trọng tại sân "Công viên các hoàng tử". Anh thậm chí là đội trưởng ở câu lạc bộ.

Song, Silva hiện đã 35 tuổi và anh sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này. Gã nhà giàu nước Pháp chưa có động thái ký giao kèo mới với danh thủ Selecao nên không loại trừ khả năng Silva sẽ rời đội theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tương lai của Silva vẫn còn bỏ ngỏ vào lúc này. Mới đây, người đại diện của anh là Paulo Tonietto không loại trừ khả năng thân chủ của mình sẽ trở về Milan. Trên MilanNews, Tonietto bày tỏ:

"Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng chúng ta cần đợi và chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo bởi tình hình đại dịch hiên tại."

'Everything is possible' - Thiago Silva could return to Milan from PSG, suggests agent - Bóng Đá

 Silva có thể trở lại Milan.

"Silva có một sự ngưỡng mộ dành cho Milan. Khoảng thời gian anh ta thi đấu cho họ là dấu mốc trong sự nghiệp. Anh ta biết rõ thứ tình cảm tuyệt vời mà NHM dành cho mình."

Nếu viễn cảnh Silva tái hợp với Milan thành sự thật, đây là điều đặc biệt. Bởi vào tháng 1 vừa rồi, đội chủ sân San Siro vừa có màn tái hợp khác cùng Zlatan Ibrahimovic. Đáng nói ở chỗ Ibrahimovic từng cùng Silva rời Milan cách đây 9 năm để đến PSG. Cả 2 đều là nhân vật chủ chốt giúp Milan vô địch Serie A 2010/11.

Lữ Phong | 14:58 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục