Silva "nhỏ" nhận án phạt kép sau vụ đùa giỡn với đồng đội ở Man City

08:46 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ việc được cho là "phân biệt chủng tộc" của Bernardo Silva đối với Benjamin Mendy.

Sau khi đăng tải bức ảnh so sánh người đồng đội Benjamin Mendy với một cậu bé da nâu, tiền vệ Bernardo Silva đã bị FA điều tra hành vi phân biệt chủng tộc, mặc cho cả hai nhân vật chính trong câu chuyện này đều khẳng định đó chỉ là trò đùa giữa những người bạn thân.

Bây giờ, cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ sương mù đã ban hành án phạt treo giò 1 trận và số tiền phạt lên tới 50 ngàn bảng dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Như vậy, anh sẽ buộc phải ngồi ngoài ở màn đụng độ rất đáng chú ý vào ngày 24/11 giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad.

“It’s my club” – Bernardo Silva reveals desire to play for Benfica - Bóng Đá

 Silva bị phạt vì hành vi đùa giỡn không nghiêm túc với Mendy.

Trước đó, tờ GOAL đưa tin rằng Silva có thể sẽ phải nghỉ chơi khoảng 6 trận và việc chỉ ngồi ngoài một trận được coi như may mắn cho cá nhân anh cũng như Man City. Quyết định này dựa trên nhiều yếu tố như việc cầu thủ này chưa bao giờ gây ra một vụ việc tương tự trong quá khứ...

Man City hiện đang bị Liverpool bỏ lại rất xa trên bảng xếp hạng Premier League sau thất bại ở Anfield cuối tuần trước. Đa số các chuyên gia đều tin rằng chức vô địch đã nằm trong túi của The Kop, mặc dù giải đấu mới chỉ đi qua 1/3 chặng đường và nhà đương kim vô địch thường chơi cực hay vào giai đoạn hai.

Pep: Chúng tôi cần những đối thủ như Liverpool

Anh Tú | 08:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục