Silva lên tiếng, nói lời thật lòng về cơ hội vô địch Champions League của Liverpool

17:03 Thứ sáu 24/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng đưa ra nhận định của mình về cuộc đối đầu giành chiếc cúp của giải đấu số một châu Âu giữa Liverpool cùng Tottenham Hotspur sắp tới.

Như đã biết, dù thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League cùng Manchester City, thế nhưng phía trước Liverpool cùng Tottenham Hotspur vẫn còn một trận đấu cực kỳ quan trọng, cực kỳ nhiều ý nghĩa, đó là trận chung kết UEFA Champions League.

Với Tottenham, khỏi cần phải nói ý nghĩa của chiếc cúp bạc với họ. Còn Liverpool, dù đã từng không ít lần đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ, tuy nhiên đã quá lâu họ chưa được sờ tay vào nó. Và mới đây, tiền vệ David Silva đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình:

"Trên lý thuyết, Liverpool là ứng cử viên được đánh giá cao hơn sau những gì họ đã làm trong suốt mùa giải 2018/19. Nhưng trong một trận đấu như vậy, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra."

David Silva delivers honest verdict on Tottenham vs Liverpool Champions League final - Bóng Đá

David Silva khẳng định Liverpool có cơ hội lớn hơn, nhưng đó chỉ là trên lý thuyết.

"Champions League năm nay quả thực là điên rồ, những bàn thắng ở các phút cuối trận, những màn lội ngược dòng khó tin. Vì thế, bất cứ điều không tưởng nào cũng có thể diễn ra ở Champions League năm nay."

Ở một diễn biến khác, theo phóng viên James Pearce từ The Liverpool Echo, Rafael Camacho có thể sẽ trở thành cái tên đầu tiên nói lời chia tay Anfield ở mùa chuyển nhượng năm nay. Cụ thể, Pearce khẳng định giám đốc Michael Edwards đang tìm kiếm một lời đề nghị ít nhất là 10 triệu bảng cho thương vụ này, và Camacho gần như chắc chắn sẽ phải rời đi, nếu không phải hè năm nay thì sẽ là kỳ chuyển nhượng Đông.

Anh Tú | 15:45 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục