Silva: "Họ bị loại, nhưng con đường của Man City không dễ dàng hơn"

06:55 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnMan City sẽ đối mặt với Lyon trong trận tứ kết Champions League vào thứ Bảy tại thành phố Lisbon, quê hương của Bernardo Silva, nơi các trận bán kết và chung kết cũng sẽ diễn ra.

Bị mất chức vô địch Premier League vào tay Liverpool, Man City đang khao khát phá vỡ vị thế của mình tại đấu trường danh giá của châu Âu.

Bernardo Silva: Manchester City star targets Champions League glory in home city - Bóng Đá

 Silva đầy quyết tâm.

Tiền vệ Bernardo cho biết: "Champions League là giải đấu duy nhất mà chúng tôi vẫn chưa vô địch ở CLB này. Hầu hết các cầu thủ của chúng tôi đều chưa vô địch, kể cả tôi.

Tất nhiên, vô địch Champions League luôn là mục tiêu của các cầu thủ và câu lạc bộ. Sẽ rất đặc biệt nếu giành được nó. Đối với tôi, thậm chí còn hơn thế vì đó là thành phố của tôi và đó là động lực bổ sung để chiến đấu cho chiếc cúp này. Đó chắc chắn sẽ là điều đặc biệt nếu giành chức vô địch Champions League ở Lisbon.

Chúng tôi chơi mọi trận đấu để giành chiến thắng, chúng tôi cố gắng thi đấu hết mình trong mọi trận đấu. Đây là giải duy nhất chúng tôi chưa vô địch.

Đó là một mục tiêu cho câu lạc bộ, người hâm mộ, nhân viên, tất cả mọi người. Nếu chúng tôi có thể làm được trong năm nay, đó sẽ là một khoảnh khắc đáng tự hào và chúng tôi sẽ ghi tên mình vào lịch sử của câu lạc bộ."

Man City được đánh giá cao hơn Lyon khá nhiều. Nhưng Bernardo cảnh báo: "Điều gì cũng có thể xảy ra. Juventus đã bị Lyon loại. Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ trong những năm qua.

Chúng tôi đã thua Tottenham năm ngoái ở tứ kết. Rất khó để dự đoán các trận đấu và kết quả tại Champions League. Thực tế là Liverpool bị loại, Real Madrid bị loại, nhưng nó sẽ không làm cho con đường của chúng tôi dễ dàng hơn."

Tài năng của Bernardo Silva:

 
Minh Tuấn | 05:57 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục