Siêu xe Lamborghini Huracan Performante ‘vỡ đầu’ trong vòng chưa đầy ‘một nốt nhạc’ sau khi tăng tốc

12:29 Thứ năm 28/03/2019

Một chiếc siêu xe Siêu xe Lamborghini Huracan Performante bị hư hỏng nghiêm trọng sau cú mất lái tông vào thân cây bên đường trong vụ “phô diễn” khả năng tăng tốc.

HR Owen – một Đại lý siêu xe cao cấp uy tín ở Anh đã tổ chức một cuộc gặp gỡ siêu xe vào cuối tuần qua tại khu vực Acton, nằm ở phía tây London với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng bạn bè quen của đại lý. Sự kiện này sẽ kết thúc tốt đẹp nếu như không xảy ra vụ tai nạn khiến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante hỏng nặng.

1

 

Theo những gì hiển thị rõ trong đoạn video cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante màu xám lông chuột dường như muốn ‘so găng” với chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xam cốm độ body kit carbon. Lúc này, người lái siêu xe Lamborghini Huracan Performante liên tục nẹt pô và sau đó thực hiện màn tăng tốc ấn tượng trên phố.

2

 

Tuy nhiên, chỉ sau vài giây tăng tốc ấn tượng, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante màu xám lông chuột mất lái, né hàng dãy xe đỗ bên phải lề đường, lại tìm đến gốc cây ở 1 ngã tư để “thử độ cứng”.

3

 

Cánh cửa phía bên ghế phụ bị móp méo, 1 đèn hậu bị bể, vòm bánh xe phía sau bể hoàn toàn. Cũng may xe không bị bốc cháy do người lái nhanh trí mở nắp khoang động cơ của xe để “giải nhiệt”. Mặt đường và vỉa hè xuất hiện vết dầu của siêu xe Lamborghini Huracan Performante.

4

 

Siêu bò mộng Ý trượt bánh, lao lên vỉa hè và phần bên hông siêu xe Lamborghini Huracan Performante đập mạnh vào gốc cây bên đường. Trong khi đó, phần đầu xe tông vào bức tương gần đó đổ sập. Nguyên nhân có lẽ do người lái chưa quen điều khiến “mãnh thú” có sức mạnh mạnh đến 640 mã lực.

5

 

Trai đẹp trước khi gặp tai nạn

Tai nạn này nhắc nhở người mê tốc độ, không phải con thú nào cũng đễ điều khiển, chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn, từ 0-200 km/h trong 8,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h này là một ví dụ điển hình.
 
Xem thêm một số hình ảnh tại hiện trường:

6

 

7

 

8

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

 Clip: SOTO

Hoàng An | 16:13 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục