"Siêu vũ khí bí mật" nói một điều, Zidane mát lòng mát dạ

18:56 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây là người đã thay đổi hoàn toàn cục diện của trận đấu, qua đó giúp Real Madrid giành được chiến thắng quan trọng ở Derby Madrid.

Trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid xuất phát với cả 5 tiền vệ có sở trường chơi ở khu vực giữa sân. Đó là Toni Kroos, Casemiro ở phía dưới và Federico Valverde, Luka Modric, Isco ở phía trên. Kết quả mang lại ở hiệp 1 chỉ là sự bế tắc.

Tuy nhiên, Zidane đã mạnh dạn thay đổi nhân sự, ngay từ đầu hiệp 2. Nhà cầm quân người Pháp đã thay liền bộ đôi tiền vệ Toni Kroos và Isco bằng Lucas Vazquez và Vinicius Junior. Sự xuất hiện của đôi cánh này, khiến 2 hậu vệ cánh của Atletico là Renan Lodi và Sime Vrsaljko gặp rắc rối, bằng những pha lên bóng ở hai biên rất sắc sảo.

Vinicius Junior: The important thing is always to win - Bóng Đá

 Vinicius Jr đã thay đổi hoàn toàn cục diện của trận đấu.

Đặc biệt là sao trẻ người Brazil, khi chính Vinicius đã tung ra đường chuyền xé toang hàng thủ Atletico để Ferland Mendy căng ngang cho Karim Benzema ghi bàn ở phút 54.

"Mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Những gì HLV Zinedine Zidane yêu cầu, chúng tôi đều đã làm được. Điều quan trọng luôn là chiến thắng" - Vinicius trả lời phỏng vấn với kênh Movistar.

Sao trẻ người Brazil tiếp tục: "Tất cả mọi người đều quan trọng, từ cầu thủ đến ban huấn luyện, chúng tôi là một tập thể. Thật khó để đánh bại Atletico Madrid, chiến thắng trong một trận derby luôn là điều đặc biệt."

Với sự chèo lái của thuyền trưởng Zidane, Los Blancos đang thăng hoa thật sự và giấc mộng “ăn 3” là điều hoàn toàn có thể với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào lúc này.

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Il gentilezza | 17:58 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục