"Siêu tiền vệ tấn công" bị hét giá 90 triệu, Liverpool có "chùn bước"?

09:20 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnThái độ của Giám đốc thể thao Michael Edwards trước việc Bayer Leverkusen định giá một cầu thủ của mình rất cao.

Mùa giải năm nay, dù đã có những thời điểm cho thấy sự trục trặc nhất định, thế nhưng nhìn chung thì Liverpool vẫn cho thấy mình là một cỗ máy hoàn hảo ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên dù thế, kỳ chuyển nhượng Hè tới vẫn là lúc mà đội bóng này cần mua sắm nhằm thực hiện công cuộc cải tổ đội hình, cũng như chuẩn bị sẵn cho trường hợp các trụ cột có thể bị những CLB lớn khác thâu tóm.

Liverpool chief Michael Edwards has stance on Kai Havertz transfer after fee quoted - Bóng Đá

Bayer Leverkusen định giá ngôi sao của mình rất cao, thế nhưng tài năng của anh thực sự khiến họ có lý do để làm vậy. 

Kai Havertz như đã biết, là một trong những mục tiêu đáng chú ý của The Kop ở phiên chợ Hè tới. Đây thực sự là một cái tên đáng để Liverpool theo đuổi khi mà rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà anh lại được coi là viên ngọc quý, là thần đồng của bóng đá Đức.

Dẫu vậy, có vẻ như phía Bayer Leverkusen sẽ không dễ dàng để báu vật của mình rời khỏi BayArena. Được biết, phía đại diện nước Đức đã đưa ra mức phí chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng, và họ cũng đang mong một cuộc chiến kim tiền giữa các CLB sẽ nổ ra. Trước tình hình này, theo tờ Evening Standard thì Giám đốc thể thao của Liverpool là Michael Edward được cho là không muốn bỏ ra số tiền khổng lồ tới thế.

Những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở các kỳ chuyển nhượng Đông:

Anh Tú | 08:22 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục