"Siêu tiền vệ" rời Real miễn phí, Man Utd ký ngay đi chờ chi?

15:47 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt hứa hẹn mang lại làn gió tươi mới cho Manchester United.

Real Madrid bán Gareth Bale bằng mọi giá

Thông tin về thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale đang gây sốt truyền thông quốc tế suốt những ngày qua. Thực tế, tương lai của ngôi sao người xứ Wales là đề tài tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, ngay từ khi thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa. Mặc dù vậy, mọi chuyện thêm phần phức tạp và ồn ào, với động thái mới nhất từ phía BLĐ Real Madrid, mà cụ thể là HLV Zinedine Zidane. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố Los Blancos đang làm mọi cách để tiền vệ sinh năm 1989 rời Santiago Bernabeu càng sớm càng tốt.

Gareth Bale bị thất sủng toàn tập ở Real.

Có thể thấy, Real Madrid muốn ổn định đội hình một cách nhanh chóng, dù toàn đội vẫn đang có chuyến tập huấn tại Montreal (Canada) với mục tiêu thử nghiệm nhân sự và lắp ghép đội hình. Việc HLV Zidane tuyên bố sẽ xúc tiến bán Gareth Bale cho thấy tương lai của ngôi sao người xứ Wales ngày càng mù mịt tại thành Madrid.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng, nếu quá khó khăn để bất kỳ CLB nào tiếp xúc và hỏi mua Gareth Bale, BLĐ Kền kền trắng sẽ tính đến phương án để cho Bale ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và hoàn toàn miễn phí.

M.U chờ gì mà không chốt hạ?

Với việc Real Madrid dự định cho Gareth Bale ra đi miễn phí, có thể thấy thượng tầng Los Blancos đang muốn "đẩy" ngôi sao sinh năm 1989 rời Bernabeu bằng mọi giá và đúng là "càng sớm càng tốt", theo lời của thuyền trưởng Zidane. Trước viễn cảnh này, cơ hội sẽ rộng mở cho những đội bóng quan tâm sát sao đến Gareth Bale, điển hình là Manchester United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần thêm sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ, hoặc một ngôi sao tài năng gánh vác nhiệm vụ ghi bàn hàng công. Gareth Bale đích thực là gương mặt mà BLĐ M.U không thể bỏ qua. Tài năng của Bale không cần bàn cãi. Bên cạnh đó, khả năng thích ứng và chơi bóng tại Ngoại hạng Anh của "siêu tiền vệ" này cũng là điều mà thượng tầng Quỷ đỏ luôn mong muốn.

Từng thăng hoa trong màu áo Tottenham Hotspur, Bale sẽ dễ dàng toả sáng ở Man Utd.

Sở hữu Gareth Bale, Man Utd sẽ có được "cỗ máy tấn công" chất lượng, người tự mình tạo ra những khoảnh khắc thiên tài, hoặc phối hợp cùng các đồng đội trong những pha phản công chớp nhoáng và nguy hiểm của Quỷ đỏ thành Manchester.

Khi mà Real Madrid đã muốn bán Gareth Bale bằng mọi giá, Man Utd còn chờ gì mà không nhanh tay chốt hạ thương vụ này?

Minh Trí | 15:00 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục