'Siêu tiền vệ' giỏi hơn cả Milinkovic-Savic ở Serie A, Man Utd có để ý?

19:21 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd hiểu rằng họ phải bổ sung lực lượng ở hàng công, nhưng sẽ là sai lầm nếu họ không chú trọng nơi tuyến giữa.

Đây cũng là vị trí mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đau đầu, bởi Paul Pogba phong độ phập phù, Nemanja Matic qua rồi thời kỳ đỉnh cao, còn Fred và Andreas Pereira chỉ để lại nỗi thất vọng.

Man Utd có lí do để nhắm đến James Maddison, Declan Rice hay Sean Longstaff. Nhưng nhìn ra châu Âu, có một tiền vệ còn đáng để họ hỏi mua hơn, đó là Fabian Ruiz của Napoli.

 - Bóng Đá

  Fabian Ruiz của Napoli.

Fabian Ruiz đã cùng đội U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu. Anh cũng đã có màn trình diễn ấn tượng ở ĐTQG Tây Ban Nha vào tuần trước. Real Madrid đã ngỏ ý muốn có anh để thay thế Luka Modric. Nhưng rõ ràng, Ruiz sẽ phù hợp hoàn hảo với đội chủ sân Old Trafford.

Fabian đang chơi quá tốt dưới thời Carlo Ancelotti ở Serie A, và đã duy trì phong độ của mình được hơn một năm nay. Chàng tiền vệ 23 tuổi này thừa nhận anh đã yêu say đắm với bóng đá nhờ huyền thoại Xavi của Barcelona, nhưng lối chơi của anh thậm chí còn hiện đại hơn cả 'thần tượng'.

Những năm tốt nhất của Fabian đang ở phía trước. Anh có sự linh hoạt và kỹ năng để thành công và phát triển ở Premier League. Và có lẽ điều quan trọng nhất, mặc dù có thể khiến Man Utd phải tiêu tốn một số tiền khổng lồ, anh sẽ không đến Old Trafford với danh tiếng lừng lẫy để phải chịu áp lực lớn, như những bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ: Alexis Sanchez, Angel Di Maria hay Radamel Falcao,...

 - Bóng Đá

 Tuyến giữa Man Utd cần bổ sung.

Fabian cho thấy mình hoạt động hiệu quả hơn hầu hết các tiền vệ ở Serie A, bao gồm cả mục tiêu của Man Utd là Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Anh có tư duy nhanh nhạy, có thể tung ra những đường chuyền thuận lợi, và với anh, Man Utd có thể trở thành cỗ máy phản công lợi hại như giấc mơ của HLV Solskjaer.

Trước khi chuyển sang Napoli, Fabian đã phát triển mạnh tại Real Betis thú vị dưới thời HLV Quique Setien. Sau thời gian cho mượn tại Elche vào năm 2017, anh đã trở thành thành viên chủ chốt của đội chủ sân Estádio Benito Villamarin. Napoli đã phải trả số tiền cao hơn dự kiến ban đầu, 30 triệu euro, nhưng đó vẫn là một món hời của CLB Italia này.

Fabian là mẫu tiền vệ mà Man Utd đang thiếu trong một thời gian dài. Paul Pogba thật tuyệt vời với trái bóng dưới chân mình, Nemanja Matic nếu đạt phong độ cao sẽ mang lại sự cân bằng trong khi Scott McTominay và Fred, về mặt lý thuyết, sẽ cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời. Fabian là cầu thủ có tất cả. Anh sẽ chơi tốt dù với hàng tiền vệ 2 hay 3 người đi nữa.

Fabian Ruiz đang trên đường trở thành siêu sao. Anh chính xác là mẫu tiền vệ phù hợp với Man Utd và họ nên nhận ra điều đó trước mùa Hè.

(Theo Football365)

Siêu phẩm của Fabian Ruiz:

Minh Tuấn | 18:23 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục