Siêu tiền vệ của Bayern bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Hertha BSC

16:16 Thứ sáu 22/02/2019

HLV trưởng của Bayern Munich, Niko Kovac xác nhận Leon Goretzka đang bình phục chấn thương rất tốt nhưng không chắc tiền vệ này có thể ra sân gặp Hertha BSC.

Niko Kovac đã trả lời phỏng vấn cho cuộc đối đầu với Hertha BSC vào ngày mai. Chiến lược gia người Croatia thông báo rằng khả năng ra sân trong trận đấu tiếp theo của Leon Goretzka vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Tiền vệ người Đức vắng mặt trong trận hòa 0-0 với Liverpool tại Anfield vào giữa tuần rồi vì chấn thương mắt cá. Vì vậy, cựu HLV Frankfurt không bảo đảm tân binh của Bayern Munich đủ thể lực để thi đấu tại vòng 23 Bundesliga.

"Leon đã có những tiến triển tốt trong việc hồi phục chấn thương. Cậu ta cảm thấy ổn hơn nhưng không có nghĩa là đủ thể lực để ra sân thi đấu. Nếu cậu ta hoàn thành hết các bài tập mà không gặp trở ngại nào, lúc đó tôi mới xem xét việc cậu ấy có thể thi đấu hay không." Kovac nói.

 - Bóng Đá

 Khả năng trở lại của Goretzka đang là dấu hỏi.

Thuyền trưởng của "Hùm xám" cũng thông báo rằng Mats Hummels đã vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay vì bị cảm. Arjen Robben cũng không thể tập luyện do vẫn có vấn đề với chấn thương.

Nếu Bayern đánh bại Hertha vào ngày mai, nhà ĐKVĐ Bundesliga có thể san bằng điểm số với Dortmund và đặt đội bóng áo vàng đen vào áp lực lớn trước khi thầy trò Peter Bosz chạm trán Bayer Leverkusen vào ngày 25/2.

"Chúng tôi có nhiều lợi thế hơn khi thi đấu trước Dortmund 2 ngày. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để cân bằng điểm số cho đến khi mùa giải khép lại." Kovac nói thêm.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:20 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục