"Máy làm bàn" được Liverpool săn đón, HLV lập tức cảnh báo 2 điều

00:37 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có vẻ như sẽ tiến hành chiêu mộ tiền đạo đồng hương vào mùa Hè tới.

Liverpool đã khép lại phiên chợ Đông với một tân binh duy nhất là Takumi Minamino, một bản hợp đồng hướng đến tương lai dài hạn. Trong tay HLV Jurgen Klopp đang là một trong những câu lạc bộ sở hữu chiều sâu đội hình tốt nhất Premier League, khá dễ hiểu khi ông không hoạt động tích cực trên TTCN.

Dù vậy, Klopp vẫn cần một tiền đạo đẳng cấp nữa trên hàng công, bởi hiện tại không có cầu thủ nào có đủ khả năng thay thế một trong ba cái tên Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah, khi họ không thể ra sân.

nagelsmann told werner about liverpool - Bóng Đá

 Werner được liên kết mạnh mẽ với Liverpool.

Mục tiêu hàng đầu của The Kop được cho là Timo Werner, người vừa kết liễu Tottenham tại Champions League bằng bàn thắng duy nhất trên chấm penalty. Chia sẻ về sự quan tâm đến từ Liverpool dành cho cậu học trò, thuyền trưởng của RB Leipzig, HLV Julian Nagelsmann chia sẻ trên Sport Bild:

"Chơi bóng tại Liverpool sẽ khó khăn hơn cho Timo Werner so với Leipzig. Trong vài năm đầu, cậu ấy sẽ không có được vị thế như ở đây, tôi cũng nói với Werner như vậy."

"Các cầu thủ nhận thấy cái cách mà chúng tôi đang phát triển, và đội bóng còn có bao nhiêu tiềm năng. Những người giúp ích cho Leipzig, chúng tôi sẽ không để họ mất đi khả năng tự bảo vệ mình."

Vừa qua, sau chiến thắng của Leipzig, Werner cũng lên tiếng chia sẻ rằng mình cảm thấy tự hào khi được Liverpool quan tâm đến.

Klopp chia sẻ về trận thua Atletico Madrid:

Huỳnh Phong | 00:07 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục