Siêu tiền đạo của Sassuolo khiến nước Ý bấn loạn

21:05 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Juventus và Inter Milan đã nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sassuolo, Domenico Berardi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trước đó, một đại gia của Ngoại hạng Anh là Liverpool đã cử người theo dõi sát sao Berardi nhưng chưa có động thái cụ thể. Với Juventus và Inter thì khác, hai đội bóng lớn của Serie A có tham vọng rõ ràng trong việc chiêu mộ ngôi sao mới nổi này.

Hệ thống chiến thuật mới của Juventus cần sự phục vụ của một cầu thủ chạy cánh mới, hoàn thiện sơ đồ mạnh mẽ để tiếp tục thống trị Serie A. Inter Milan dưới sự hậu thuẫn từ Trung Quốc muốn có một siêu sao người Ý để làm biểu tượng cho sự phục hưng đội bóng.

Siêu tiền đạo của Sassuolo khiến nước Ý bấn loạn - Bóng Đá

 Berardi làm náo loạn nước Ý vì tài năng của mình.

Năm ngoái, Juventus đã từng ngỏ lời hỏi mua Berardi với giá 25 triệu euro nhưng Sassuolo đã không đồng ý. Bản thân của Berardi cũng không muốn khoác áo Bà đầm già vào thời điểm đó vì lo ngại không có nhiều cơ hội ra sân.

Hiện tại, Sassuolo cho biết họ chỉ đồng ý để Berardi rời CLB với mức giá thấp nhất là 40 triệu euro. Mức giá này sẽ giúp đội bóng loại bỏ một số đội bóng không thực sự quan tâm nhưng sẽ không thể cản bước Juventus và Inter thực hiện giao dịch.

Video màn trình diễn của Berardi trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:15 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục