Siêu tiền đạo C1: 'Càng già đi, tôi càng chơi tốt hơn'

12:26 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnChân sút đã 32 tuổi vừa có một màn rực sáng ở Champions League.

Rạng sáng nay, trên sân đấu không khán giả của Valencia, tiền đạo Josip Ilicic đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi đến 4 bàn thắng, góp công lớn giúp Atalanta có lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự tứ kết Champions League.

Mùa giải này, dù không ra sân đủ các trận bởi nhiều lý do, Ilicic vẫn đã ghi đến 21 bàn và có 9 kiến tạo sau 29 trận. Con số này ấn tượng hơn nhiều so với hồi năm ngoái. Mùa giải trước, anh ra sân cả thảy 36 trận, ghi được 13 bàn và có 9 kiến tạo. Đó là lý do khiến Josip Ilicic cảm thấy bản thân càng lớn tuổi lại càng chơi tốt hơn.

Atalanta four-goal hero Ilicic: I'm getting better with age! - Bóng Đá

 Tiền đạo của Atalanta đang có phong độ khủng.

"Càng già đi, tôi càng chơi tốt hơn. Tôi đang rất vui, tôi muốn tiếp tục phong độ này, chúng tôi đang thực sự tận hưởng lối thi đấu của mình. Thật tiếc khi khán giả không được có mặt ở đây, nhưng chúng tôi phải tiếp tục cống hiến và giúp họ được ăn mừng ngay tại nhà."

"Trong trận đấu, tôi chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình, bất kể đứng trước tôi là hậu vệ nào, tôi sẽ lập tức tiến lên khi thấy khoảng trống. Tôi chỉ lo nghĩ về những gì mình phải làm, không nghĩ về tên tuổi mình phải đối mặt, tôi không nghiên cứu về vấn đề đó."

Trước mắt, Josip Ilicic và các đồng đội sẽ có một thời gian dài không thi đấu vì Serie A đang bị tạm hoãn, số phận của họ tại C1 cũng chưa được quyết định chắc chắn.

HLV Arsenal nói về việc trở lại Champions League: 

Hoài Thu | 11:28 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục