'Siêu tiền đạo' C1 bị đồn trầm cảm vì vợ 'cắm sừng', tính chuyện giải nghệ

16:11 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Atalanta không góp mặt trong những trận đấu mới đây của đội nhà.

Trong hành trình vươn mình của Atalanta những mùa gần đây, Josip Ilicic có thể nói là cái tên quan trọng nhất. Mùa giải năm nay, dù chỉ chơi 34 trận trên mọi đấu trường, Ilicic vẫn đóng góp đến 21 bàn thắng và có 9 kiến tạo cho đội bóng của mình.

Hồi tháng 3 năm nay, khi cùng Atalanta gặp Valencia ở vòng 16 đội Champions League, anh đã ghi 1 bàn ở lượt đi giúp đại diện nước Ý giành chiến thắng 4-1. Đến trận lượt về, anh có đến 4 pha lập công, giúp Atalanta lần đầu tiên tiến đến tứ kết C1. Ilicic là cầu thủ thứ tư trong lịch sử Champions League ghi được 4 bàn trong 1 trận đấu.

Ilicic responds with telling photo to rumors about cheating on woman - Bóng Đá

 Ilicic vừa đăng ảnh với vợ.

Từ giữa tháng 7 đến nay, tiền đạo này rời khỏi đội hình Atalanta mà không rõ lý do. Những ngày gần đây, báo chí Italia đưa tin Ilicic gặp vấn đề về tâm lý, đang tính đến chuyện giải nghệ, nguyên nhân được cho là bởi anh bắt gặp người vợ Tina Polovina của mình đang tằng tịu với một người đàn ông khác.

Tuy nhiên mới đây, chân sút người Slovenia đã tự mình dập tắt tin đồn khi xuất hiện lại trên mạng xã hội, đăng 2 bức hình. Một bức chúc mừng các đồng đội kết thúc mùa giải với vị trí thứ ba Serie A, bức còn lại chụp chung với vợ của mình, thể hiện hai người không gặp vấn đề. Vẫn chưa biết liệu Ilicic có ra sân cho Atalanta trong trận gặp Paris Saint-Germain tới đây hay không.

Siêu phẩm của Platini vào lưới Atalanta:

 
Thanh Vũ | 15:41 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục