'Siêu tiền đạo' 17 tuổi của Đức khiến châu Âu hỗn loạn

14:05 Thứ năm 09/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau 125 phút thi đấu tại Bundesliga mùa này, cái tên Jann-Fiete Arp đã trở thành niềm khao khát của nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Cái ngày mà nước Đức biết đến Jann-Fiete Arp, anh đã lập một cú hattrick chỉ trong 13 phút vào lưới Bosnia & Herzegovina ở giải U17 Châu Âu 2017. Kết thúc giải đấu đó, Arp có cho mình tổng cộng 7 bàn thắng.

HLV U17 Đức Christian Wück khen ngợi Arp: "Cậu ấy có năng lực và trí tuệ hơn hẳn những cầu thủ khác cùng lứa tuổi."

Cái ngày mà khán giả Bundesliga trên toàn thế giới biết Arp, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Hamburg SV (trận gặp Hertha Berlin). Arp trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Bundesliga cho CLB. Một tuần sau, tiền đạo 17 tuổi có lần đầu tiên đá chính trọn vẹn 90 phút trước Stuttgart và Arp lại ghi bàn. Tính ra, sau 125 phút ra sân mùa này, Arp đã có 2 pha lập công.

'Siêu tiền đạo' 17 tuổi của Đức khiến châu Âu hỗn loạn - Bóng Đá

 Arp ăn mừng bàn thắng vào lưới của Stuttgart.

Giờ thì cái tên Jann-Fiete Arp đã được khắp châu Âu biết đến, đặt biệt là các 'đại gia'. Sau Juventus, Chelsea và Arsenal, mới nhất Tottenham cũng đã bày tỏ sự quân tâm đến tiền đạo Hamburg SV.

Lợi thế của Tottenham chính là Harry Kane. Tiền đạo 17 tuổi không ngần ngại tiết lộ thần tượng của anh chính là chân sút chủ lực của Gà trống. Hợp đồng hiện tại của anh với Hamburg SV chỉ còn thời hạn đến năm 2019

Rồi đây, cái ngày mà Arp tung hoành ở một CLB lớn cũng không còn xa.

Tài năng của Jann-Fiete Arp:

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:10 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục