“Siêu tân binh” Trae Young lập kỷ lục mới

19:55 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Atlanta Hawks, Trae Young tiếp tục chứng minh anh là một trong những tân binh xuất sắc nhất của NBA với màn trình diễn đỉnh cao trong trận đấu với Brooklyn Nets mới đây.

Với cú Triple-double có được trong thất bại 112-114 của Atlana Hawks trước Brooklyn Nets, Trae Young đã trở thành cầu thủ đầu tiên của “Đại bàng” có được cú Triple-double chỉ trong mùa giải đầu tiên tại NBA. Ngoài ra, anh cũng là thành cầu thủ thứ 3 của NBA lập được Triple-double ngay trong mùa giải tân binh. Trước đó Markelle Fultz và Luka Doncic là những cái tên đã làm được điều tương tự.

1

 Trae Young đang có phong độ cực kỳ xuất sắc thời gian qua

Young đã hoàn thành cú Triple-double đầu tiên với 23 điểm, 10 rebounds và 11 kiến tạo sau 29 phút thi đấu. Tuy nhiên hiệu quả trong những cú ném rổ của anh chỉ đạt 28,6% ở trận này. Thế nhưng các pha dứt điểm từ xa của anh đạt hiệu quả khá tốt khi lên đến 50% cho các cú ném 3 điểm và 81,3% cho các tình huống ném phạt.

Young cũng là tâm điểm trong trận đấu điên rồ kéo dài 4 hiệp phụ giữa Hawks và Chicago Bulls với tỷ số 168-161 nghiêng về phía “Đàn bò điên”, khi ghi đến 49 điểm, 8 rebounds và 16 kiến tạo ở trận đấu đó. Qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu giành cho các tân binh của NBA.

2

 Trae Young trở thành cầu thủ thứ 3 của NBA có Triple-double ngay tại mùa giải tân binh

Dù “Đại bàng Atlanta” đang có phong độ khá tệ ở mùa giải này khi đang xếp thứ 12 tại miền Đông với 22 chiến thắng và 45 thất bại. Thế nhưng Young vẫn có mùa giải tân binh rất tuyệt vời khi có trung bình 18,4 điểm, 3,5 rebounds và 7,8 kiến tạo sau 67 trận đấu mùa này.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc này, Young sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Luka Doncic cho danh hiệu “Tân binh của năm”. Người cũng đang có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Dallas Mavericks.

Xem lại cú Triple-double của Young:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục