Siêu tân binh Barca nói gì sau màn trình diễn bạc nhược của mình?

06:55 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá của Barcelona đã có một trận đấu vô cùng mờ nhạt trước Athletic Bilbao.

Thất bại bẻ bàng 0-1 trước Athletic Bilbao ngay trận mở màn mùa giải, siêu tân binh của Barcelona, Antoine Griezmann tỏ ra vô cùng thất vọng. Tiền đạo người Pháp ra sân ngay từ đầu và được bố trí thi đấu nơi hành lang cánh trái, tuy nhiên khi Luis Suarez buộc phải rời sân vì chấn thương, anh đã bó vào trung lộ, chơi như một tiền đạo cắm. Mặc dù vậy, Griezmann vẫn không tạo được điểm nhấn ở màn đụng độ này.

Chia sẻ với Marca, anh cho rằng đội bóng cần phải nỗ lực nhiều hơn để cải thiện kết quả ở những trận đấu tiếp theo. 

"Chúng tôi có rất nhiều thời gian." Griezmann nhấn mạnh.

Griezmann phát biểu sau trận đấu - Bóng Đá

 Griezmann có một trận đấu mờ nhạt.

"Mùa giải còn dài và chúng tôi phải nỗ lực ở những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải luyện tập chăm chỉ hơn vì đó là cách duy nhất chúng tôi cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng."

Việc vắng mặt hai ngôi sao chủ lực mùa trước - Lionel Messi cùng Suarez đã ảnh hưởng rất nhiều đến màn trình diễn của Barca. Tiền đạo người Pháp cũng chia sẻ về những mặt yếu kém khi không có bộ đôi này. Anh nói tiếp:

"Chúng tôi đang thiếu những thứ quan trọng nhất trong bóng đá. Đó là những đường chuyền quyết định, những pha chồng cánh."

Ngoài ra, anh cũng đề cập đến tình hình chấn thương của tiền đạo người Uruguay, Suarez.

"Chúng ta sẽ xem xét tình hình của anh ấy và chờ đợi kết quả xem anh ấy có thể góp mặt trong trận đấu với Real Betis hay không."

Xem lại siêu phẩm của Messi vào lưới Bilbao:

Trường Sơn | 06:22 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục