Siêu sao moto cũng 'bó não' với lý do Zidane rời Real

12:14 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnKhông chỉ các Madridista tiếc nuối việc HLV Zinedine Zidane rời Real Madrid mà ngay cả siêu sao moto cũng lên tiếng về vụ này.

Trên đỉnh cao vinh quang, HLV Zinedine Zidane bỗng dưng từ chức bất ngờ đã khiến không ít fan của Real Madrid tiếc nuối. Đến giờ họ vẫn đang đặt câu hỏi về lý do khiến chiến lược gia người Pháp rời ghế nóng. Tưởng đâu vấn đề này chỉ là việc của nội bộ đội bóng hoặc chỉ là nỗi niềm của các CĐV. 

Siêu sao moto cũng 'bó não' với lý do Zidane rời Real - Bóng Đá

 Siêu sao đua mô tô cũng bó tay với Zidane.

Nhưng mới đây một người ngoài cuộc cũng đã lên tiếng thay cho các fan. Ngôi sao đường đua moto, Valentino Rossi cũng đã chia sẻ cảm xúc về việc Zidane ra đi. Anh phát biểu trước thềm trận đấu Gran Premio d'Italia Oakle: "Mặc dù bóng đá và đua mô tô khác nhau nhưng tôi cũng có một chút khó hiểu.

Nếu bạn giành chiến thắng thì ý nghĩ duy nhất trong đầu bạn là muốn tiếp tục đua và gắn bó với đồng đội. Nhưng Zidane lại nói đây là thời điểm thích hợp có lẽ là vì anh ấy đã có tất cả các danh hiệu cùng với cầu thủ.

Anh ấy cần một điều gì đó mới mẻ mà tôi lại không hiểu rằng liệu điều này có tốt hay không. Nhưng có lẽ trong bóng đá bạn luôn cần đi tìm động lực mới chăng?"

Với danh hiệu Champions League mùa này, Zidane là HLV giành kỷ lục khi vô địch liên tiếp 3 lần. Hiện tại giới truyền thông và các CĐV đang mong chờ xem cái tên tiếp theo thay thế chiến lược gia người Pháp là ai.

Trang Ý | 11:45 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục