Siêu sao F1 không quên nổi bồ cũ gợi cảm

23:17 Thứ hai 17/04/2017

Trước thềm chặng F1 Bahrain 2017, tay đua Lewis Hamilton hé lộ mình vẫn còn nhớ nhung kỷ niệm với tình cũ, nữ ca sĩ bốc lửa Nicole Scherzinger.

Lewis Hamilton nghe nhạc của tình cũ hát tặng: Trước thềm chặng đua Bahrain, Lewis Hamilton ngồi trầm ngâm, nghe lại bài hát của bồ cũ Nicole Scherzinger.

Lewis Hamilton mới đây chia sẻ một đoạn clip ngắn lên Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: “Nicole thường hát cho tôi nghe bài ca tuyệt vời này. Giây phút ấy thật đẹp.” Chỉ sau thời điểm đăng đoạn clip ít giờ, chặng đua Bahrain mà anh tham gia sẽ bắt đầu. Có vẻ tay đua 32 tuổi đang muốn thư giãn trước cuộc chiến khốc liệt bằng bài hát của bạn gái cũ Nicole Scherzinger.

Trong đoạn video clip, Lewis ngồi một mình và lắng nghe giai điệu bài Stickwitu với giọng hát của Nicole. Anh chìm đắm trong bản tình ca mà tình cũ thường hát cho mình thuở còn mặn nồng, gián tiếp thừa nhận bản thân chưa thể quên được cựu thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls.

Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger hẹn hò từ năm 2007 đến năm 2015. Họ đã chia tay 4 lần trong 7 năm yêu nhau đầy sóng gió, nhưng cả hai cùng thừa nhận không dễ quên mối tình tuyệt vời với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Đáng tiếc, Hamilton cũng nói điều này với vô số người tình của anh, trong đó có những cái tên sáng giá như siêu mẫu Kendall Jenner hay ca sĩ Rihanna.

Lewis-Hamilton-Nicole-Scherzinger-1

 Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger thuở mặn nồng.

Vào tháng 2/2015, Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger chính thức đường ai nấy đi. Theo báo chí tiết lộ, nguyên nhân chia tay do lịch trình bận rộn nên cả hai không có thời gian cho nhau.

Thực ra vấn đề không chỉ vì không có thời gian cho nhau mà là vì thói trăng hoa của Lewis khiến Nicole mệt mỏi. Hơn nữa, nữ ca sĩ 38 tuổi muốn ổn định với tổ ấm nhỏ, trong khi bồ trẻ kém cô 6 tuổi lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân vì còn mải mê cho sự nghiệp.

Chủ nhật vừa qua, Lewis đã thi đấu cho đội đua Mercedes tại chặng đua diễn ra ở thành phố Sakhir, Bahrain. Kết quả chung cuộc, Lewis về đích ở vị trí thứ nhì đáng tiếc. Ở vòng 41, ngôi sao người Anh bị phạt 5 giây và bị Sebastian Vettel qua mặt để giành chiến thắng chung cuộc.

Diễn biến hấp dẫn chặng Bahrain GP 2017: Tận dụng sai lầm của Lewis Hamilton, Sebastian Vettel vượt lên giành chiến thắng quan trọng tại trường đua Sakhir.

Nguồn: Zing.vn
Phạm Hiền | 21:19 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục