"Siêu quậy" nước Ý lần đầu được vinh danh tại đội bóng mới

01:44 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Ligue 1 đã xác nhận Mario Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.

Mario Balotelli từng là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Ý. Nhưng tính cách bồng bột trở thành một trong những lí do khiến "siêu quậy" nước Ý chưa thể vươn tầm thành cầu thủ lớn và anh hiện tại đang chơi bóng ở giải vô địch quốc gia Pháp.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Balotelli đã đầu quân cho Marseille sau 3 năm thi đấu ở Nice. Ngay lập tức, ở môi trường mới dù chỉ là một tân binh nhưng tiền đạo 28 tuổi đã sớm tạo được ảnh hưởng tại Marseille.

Chân sút sinh năm 1990 ghi được 7 bàn thắng trong 11 lần ra sân dưới màu áo mới và đang chứng minh khả năng của mình ở sân Velodrome. Đặc biệt trong tháng 3, sự xuất sắc của Balotelli càng được thể hiện rõ nét hơn khi anh sở hữu 4 pha lập công trong 4 trận thi đấu. Chính vì phong độ ấn tượng đó nên mới đây, Ligue 1 đã công bố chân sút từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.

 - Bóng Đá

Balotelli là cầu thủ hay nhất tháng 3 ở Ligue 1.

Để giành được danh hiệu cá nhân này, Balotelli đã vượt mặt những Boubacar Kamara, Maxime Lopez và Lucas Ocampos trong cuộc bình chọn. Với thành tích này, đây là lần đầu tiên tài năng một thời của nước Ý được vinh danh ở câu lạc bộ mới.

Lữ Phong | 01:30 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục