“Siêu quậy nước Ý” chuẩn bị về Serie A thi đấu

22:15 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnNhờ Mino Raiola, cựu tiền đạo Manchester City đã có bến đỗ mới sau khi chia tay Marseille.

Đầu năm 2019, Mario Balotelli rời OGC Nice để chuyển sang khoác áo Marseille theo 1 bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải này. Tại Velodrome, anh đã thi đấu rất ấn tượng, khi ghi được 8 bàn thắng sau 15 trận. Mặc dù vậy, Olympique Marseille chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và không thể giành vé tham dự cúp châu Âu. Với Balotelli, bên cạnh những bàn thắng, anh còn được nhắc đến với tình huống…đấm vỡ mũi 1 cầu thủ Bordeaux và phải thụ án treo giò 8 trận.

Balotelli về Fiorentina - Bóng Đá

 Mario Balotelli chuẩn bị về Serie A.

Ban lãnh đạo Marseille đã không có ý định giữ chân tiền đạo sinh năm 1990 ở lại Velodrome. Vậy nên, anh đang là cầu thủ tự do. Mặc dù vậy, sức hút của Balotelli vẫn rất lớn. Tại Italia, hàng loạt đội bóng đã trải thảm đỏ chào mời cựu tiền đạo của Manchester City. Brescia, Parma, Fiorentina vẫn đang cố gắng đàm phán với Mino Raiola, người đại diện của Balotelli để chốt những điều khoản cá nhân.

Sau tất cả, bến đỗ tiếp theo của chàng trai gốc Ghana đã dần được xác định, đó là Fiorentina. La Viola đang cần tìm kiếm 1 cái tên để thay thế cho Giovanni Simeone, người đang chuẩn bị rời Artemio Franchi. Ngoài ra, Chủ tịch Rocco Commisso cũng muốn dùng danh tiếng của Balotelli để quảng bá hình ảnh của đội bóng thành Florence sau 1 mùa giải thất bại toàn diện. Vậy nên, chắc chắn mức đãi ngộ dành cho “Super Mario” sẽ rất lớn.

Faro | 21:30 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục