Siêu quậy Balotelli sáng cửa trở lại ĐTQG Italia

14:09 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnNổ súng liên tục cho CLB mới Nice, tiền đạo người Italia, Mario Balotelli nhiều khả năng có thể trở lại đội tuyển quốc gia Italia trong thời gian tới.

balotelli-cropped_350bopk4qg961k0pzkrpsg124-1428

 Balotelli sẽ trở lại đội tuyển Italia? Ảnh: Internet.

Cho tới lúc này, Balotelli đã ghi 4 bàn cho Nice, với tỷ lệ trung bình 42 phút ghi được 1 bàn thắng. Đây là hiệu suất cực tốt, và cho người ta thấy Super Mario đang quyết tâm làm lại sự nghiệp như thế nào. Đã 25 năm rồi, người Pháp mới lại chứng kiến kỷ lục ghi 4 bàn trong 2 trận đầu tiên tại Ligue 1 của Balotelli.

Chính vì thế, huấn luyện viên Giampiero Ventura đang cân nhắc gọi anh trở lại Đội tuyển quốc gia Italia. Sky Italia và nhiều nguồn tin từ báo chí Xứ sở mỳ ống số ra hôm nay (25/09) cho biết, huấn luyện viên Giampiero Ventura nhiều khả năng sẽ gọi Super Mario trở lại Đội tuyển quốc gia Italia, để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới, thuộc vòng loại World Cup 2018, gặp Tây Ban Nha và Macedonia.

Kể từ hè năm 2014, Balotelli đã không được triệu tập lên tuyển. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng của Balotelli tại Nice, huấn luyện viên Giampiero Ventura có vẻ như đã bị thuyết phục.

Lúc này, danh sách triệu tập ĐTQG Italia vẫn chưa được công bố chính thức. Italia sẽ gặp Tây Ban Nha vào ngày 06/10 tới trên sân Juventus Stadium, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. 3 ngày sau (09/10), họ có chuyến làm khách trên sân của Macedonia. Italia đã khởi đầu vòng loại World Cup 2018 với chiến thắng 3-1 trước Israel.

Trước đó, Balotelli cũng được thầy của mình tại Nice là Lucien Favre giành những lời khuyên, rằng nên tiếp tục tập trung cải thiện thể lực để có thể tiếp tục duy trì phong độ. "Tôi nghĩ cậu ấy phải tiếp tục tập trung," huấn luyện viên Lucien Favre nói. "Cậu ấy phải tiến bộ và tiến lên từng bước, bước một. Bây giờ cậu ấy không thể chạy nổi 11km trong mỗi trận đấu."

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục