Siêu phủi hội tụ tại giải bóng đá phong trào lớn nhất Hà Nội

18:36 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnHôm nay (26/7), buổi họp báo và bốc thăm chia bảng giải bóng đá sân 7 Hà Nội đã diễn ra. Đây được coi là giải đấu phong trào lớn nhất Hà Nội từ trước đến nay với sự tham gia của rất nhiều siêu phủi của Hà Thành và cựu cầu thủ chuyên nghiệp.

Giải bóng đá phong trào vô địch sân 7 thành phố Hà Nội 2017 được coi là giải đấu lớn nhất thủ đô với hơn 100 đội bóng đăng kí tham gia. Các đội bóng sẽ chia thành 4 khu vực đá vòng loại, mỗi khu vực gồm 32 đội. Những đội bóng vượt qua vòng loại sẽ tham dự vòng chung kết cùng 16 cái tên mạnh nhất Hà Nội theo bầu chọn của tất cả các đội tham gia giải.

 - Bóng Đá

 Buổi lễ được tổ chức trang trọng.

Với quy mô và tầm vóc của giải đấu, sẽ có rất nhiều những “siêu phủi” hàng đầu của Hà Thành như Sáng “Persi”, Phương “Vertu”, Cường “trắng”. Ngoài ra, những cựu cầu thủ chuyên nghiệp như Gia Từ hay Phan Anh Tuấn cũng sẽ tham gia tranh tài. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu nảy lửa và hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

 - Bóng Đá

 Thu hút được sự chú ý của các đơn vị truyền thông và nhà báo nổi tiếng.

Trong một vài năm trở lại đây, bóng đá phong trào Hà Nội đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Ngày trước, dân phủi khi đó nhiều kỳ hoa dị thảo nhưng lại không có nhiều sân chơi quy mô, không được truyền hình trực tiếp, lưu lại video, hình ảnh đẹp. Tuy nhiên,với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, những giải bóng đá phong trào ngày càng chuyên nghiệp hơn, được quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn qua các kênh mạng xã hội. Quả bom mang tên Ngoại hạng phủi 2013 là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình của sân chơi dành cho dân nghiệp dư này. Kể từ đó, hàng loạt những giải đấu quy mô lần lượt ra đời, thu hút được sự chú ý của hàng nghìn khán giả yêu trái bóng tròn.

 - Bóng Đá

 Xuấn Tú từng là cái tên nổi nhất nhì phủi Hà Nội.

Hình ảnh những khán đài chật kín tưởng chừng đã rơi vào dĩ vãng trong tâm trí của người Hà Nội bỗng chốc được tái hiện một cách ngoạn mục. Đáng nói hơn, có không ít cầu thủ chuyên nghiệp được phát hiện qua các giải bóng đá phong trào. Hai tuyển thủ quốc gia Văn Quyết và Nghiêm Xuân Tú là những cái tên nổi bật nhất.

Giải bóng đá vô địch sân 7 Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi thường niên hấp dẫn dành cho những người yêu bóng đá Hà Nội. Những trận đấu vòng loại đầu tiên diễn ra vào ngày 29/07 tới, trên sân bóng Bộ Công An, Hà Nội.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:15 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục