Siêu phẩm 35 mét giúp Atletico Madrid đặt một chân vào tứ kết

11:01 Thứ sáu 09/03/2018

Từ khoảng cách 35 mét, Saul Niguez thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp làm tung lưới đội khách. Tiền vệ tài năng của Atletico một lần nữa khiến cả châu Âu phát cuồng.

Sau trận thua 0-1 trên Camp Nou ở La Liga cuối tuần qua, Atletico trở lại vòng 16 đội Europa League.

 - Bóng Đá

HLV Diego Simeone tiếp Lokomotiv Moscow trên sân nhà bằng đội hình mạnh nhất khi cho ra sân từ đầu Diego Costa, Antoine Griezmann, Koke và Saul Niguez.

 - Bóng Đá

Sau Arsenal, Atletico Madrid là đội bóng có màn trình diễn thuyết phục nhất lượt đi vòng 16 đội Europa League. Lokomotiv Moscow là một đội bóng đã gây ấn tượng ở Europa League mùa giải năm nay, tuy nhiên, so với Atletico Madrid - ứng cử viên số 1 của giải đấu, họ vẫn chỉ là một đội bóng chiếu dưới.

 - Bóng Đá

Điểm nhấn khác đáng chú ý là việc HLV người Argentina sử dụng thủ môn trẻ Axel Werner, người có lần đầu tiên bắt chính cho Atletico Madrid.

Sự chuẩn bị kỹ càng đã giúp Atletico Madrid dễ dàng đè bẹp đối thủ. Saul Niguez, Diego Costa và Koke mỗi người ghi một bàn giúp Atletico Madrid đánh bại Lokomotiv Moscow với tỷ số 3-0.

 - Bóng Đá

Phút 20, từ khoảng cách 35 mét, Saul Niguez thực hiện siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp làm tung lưới đội khách.

 - Bóng Đá

Tiền vệ tài năng của Atletico một lần nữa khiến cả châu Âu phát cuồng với khả năng của mình.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hai phút sau giờ nghỉ giữa hiệp, Diego Costa có mặt đúng lúc đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0. Thêm một trận đấu nữa Diego Costa thể hiện vai trò quan trọng của mình.

 - Bóng Đá

Tấm vé vào vòng tứ kết được khẳng định cho Atletico Madrid khi ở phút 90, Koke đệm lòng chuẩn xác từ pha phối hợp ở biên phải, ấn định chiến thắng 3-0 cho Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 

Video chuyên gia nhận định về Atletico Madrid sau trận thắng 3-0:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 10:33 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục