"Siêu nhân" nhập viện khẩn cấp sau khi bị hạ knock-out

11:33 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnAdonis Stevenson đã phải nhập viện sau thất bại mới đây trước Oleksandr Gvozdyk ở Quebec City.

Sau trận hòa trước Badou Jack hồi tháng 5 vừa qua, Adonis Stevenson tiếp tục thượng đài một lần nữa trong năm nay, với đối thủ là tay đấm người Ukraina - Oleksandr Gvozdyk.

Ở trận bảo vệ đai WBC light-heavyweight thứ 10 trong sự nghiệp, tay đấm có biệt danh "Siêu nhân" đã phải hứng chịu thất bại ở hiệp 11 sau "liên hoàn đấm" chất lượng từ Gvozdyk.

Adonis Stevenson

 Stevenson gục ngã ở hiệp 11. Ảnh: Getty Images.

Ngay khi trận đấu kết thúc, Stevenson được đưa thẳng đến bệnh viện bằng xe cứu thương trong tình trạng nguy kịch. Theo tuyên bố mới đây của ông bầu Yvon Michel, tình hình của tay đấm 41 tuổi đang có tín hiệu khởi sắc. "Từ qua đến giờ, Adonis đã vượt qua cơn nguy kịch và đang trong trạng thái ổn định. Hiện cậu ấy đang được gây mê an thần để tạo điều kiện cho quá trình hồi phục. Gia đình anh ấy, vợ anh ấy Simone và Groupe Yvon Michel xin gửi lời cám ơn đến các bạn - những người đã nhắn tin an ủi, động viên," Michel cho hay.

Được biết, trận thua trước Gvozdyk là thất bại thứ 2 trong sự nghiệp của Stevenson. Thành tích của tay đấm người Canada là thắng 29 (24 K.O), hòa 1, thua 2. 

Bảo Bảo | 11:03 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục