Siêu nhân Man City từng bị đối xử TỆ HẠI

20:36 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnVới phong độ cao vào lúc này, thủ thành đắt giá nhất thế giới Ederson Moraes đang đứng trước tương xán lạn, để trở thành người gác đền số 1 của tuyển Brazil.

Như đã đưa tin, Ederson sẽ bắt chính cho ĐTQG Brazil trong trận đấu sắp tới với Chile. Từ trước đến nay, thủ môn đang bắt cho AS Roma, Alisson là người gác đền số 1 của HLV Tite. Tuy nhiên phong độ cao thời gian qua của thủ thành 24 tuổi trước khung thành Man City đã khiến anh được tưởng thưởng.

Siêu nhân Man City từng bị đối xử TỆ HẠI - Bóng Đá

 

Ederson lúc này đã giữ sạch lưới 7 trên tổng số 9 trận chính thức cho Man City kể từ đầu mùa. Trong khi đó, kỷ lục giữ sạch lưới của đàn anh Bravo trong suốt mùa giải năm ngoái chỉ dừng ở con số 9.  Nhưng ít ai biết trước khi trở thành ngôi sao của bóng đá thế giới, cầu thủ Man City từng bị đối xử tệ hại.

Chỉ 1 năm sau khi bắt đầu sự nghiệp bằng việc gia nhập lò đào tạo của CLB Brazil São Paulo ở tuổi 15, anh bị CLB sa thải theo cách... gọi điện thoại. Năm 2009, Ederson bị coi là không có tiềm năng phát triển, và bị thải loại không thương tiếc.

"Tôi đã khóc rất nhiều," thủ thành Man City nhớ lại. Giấc mơ của một cậu bé đã tan nát. May mắn cho anh là ngay sau đó, học viện của Benfica nhận anh vào năm 2009. Sau khi đến Rio Ave anh trở lại Benfica vào năm 2015 và nhanh chóng tái sinh.

Ederson được Manchester City đưa về trong phiên chợ Hè vừa qua theo bản hợp đồng có giá 35 triệu bảng, biến anh trở thành thủ thành đắt giá nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Video màn trình diễn tuyệt vời của Ederson:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:43 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục