Siêu mô tô bay Lazareth LMV496 giá 13 tỷ đồng, khách hàng có thể đặt hàng từ tháng 10

22:48 Thứ tư 20/03/2019

Thương hiệu xe độ đình đám đến từ Pháp – Lazareth – sẽ chính thức đưa chiếc Moto Volante đến Dubai vào tháng 10 tới đây và bắt đầu mở cửa cho khánh đặt hàng với giá 560.000 USD, tương đương 13 tỷ đồng.

2

 

Bốn bánh của chiếc Lazareth LMV 496 là 4 bánh động có khả năng điều khiển xoay ngang khá hiện đại. Toàn bộ dàn đầu xe được trang bị đèn pha LED kết hợp với bi cầu hiện đại.

Cuối năm 2019, hãng độ xe nổi tiếng này đã tung ra một đoạn video hé lộ về các chi tiết mẫu xe mô tô bay đỉnh cao có sử dụng động cơ phản lực mang tên Lazareth LMV 496. Vào tối ngày 1/2/2019, chiếc mô tô bay này đã chính thức chào sân với lễ ra mắt cực hoành tráng được tổ chức tại nước Pháp. Sau màn ra mắt, chiếc xe này được tiếp tục thử nghiệm để xem khả năng vận hành của mẫu xe tương lai này ra sao. Cách đây vài ngày, Lazareth vừa đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh thử nhiệm bay đầu tiên của chiếc mô tô bay mang tên LMV 496 La Moto Volante.

Lazareth LMV 496 có thể được xem là phiên bản hover của siêu mô tô LM 847, mẫu xe 4 bánh vào cua theo cơ chế nghiêng với trang bị động cơ Maserati công suất 470 mã lực. Tuy nhiên, chiếc La Moto Volante không còn được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ nói trên mà được trang bị 4 turbine phản lực với khả năng vận hành 94.000 vòng/phút ở 4 bánh xe, cho phép xe vừa vận hành được trên đường nhựa, vừa có thể bay lên khi cần.

3

 

Lazareth LMV 496 được trang bị thêm động cơ turbine phản lực

Nhờ được tích hợp thêm hệ thống thủy lực mà 4 bánh xe này có thể chuyển từ vị trí thẳng đứng thành quay ngang, tạo nên một chiếc mô tô bay với cơ chế hoạt động như một chiếc trực thăng 4 cánh quạt. Chưa hết, Lazareth còn trang bị thêm 2 turbine khác ở giữa thân xe nhằm tăng lực nâng cho chiếc mô tô bay này.

4

 

Hai bánh sau vẫn có hệ thống truyền động, hệ thống phanh; hai bánh trước vẫn có cơ chế lại và hệ thống phanh riêng. Tất cả các hệ thống này đều được thiết lập và bố trí xung quanh động cơ turbine đặt chính giữa trục bánh xe. Ở mỗi bánh xe đều được trang bị dù khẩn cấp để đề phòng có vấn đề xảy ra khi bay.

5

 

Đuôi xe của chiếc mô tô bay trông khá giống với đuôi xe của những siêu phẩm Sport bike như Ducati Panigale

Theo Lazareth, chiếc LMV 496 La Moto Volante không chỉ biết bay mà còn có thể vân hành như một chiếc mô tô thông thường. Chỉ đến khi gặp phải đoạn đường tắc, người lái có thể đưa xe đến một vị trí thoáng, bấm nút chức năng để chuyển chế độ chạy sang chế độ bay. Sau khi khởi động khoảng 60 giây để các turbine đủ sức nóng, người lái có thể cất cánh và bay khỏi khu vực tắc đường.

Theo kế hoạch, Lazareth sẽ chính thức sđưa chiếc Moto Volante đến Dubai vào tháng 10 tới đây và bắt đầu mở cửa cho khánh đặt hàng với giá 560.000 USD, tương đương 13 tỷ đồng.

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

Hoàng An | 17:09 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục