"Siêu máy quét" trở lại, Real tự tin quật ngã Inter ngay thánh địa San Siro

12:37 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnSự bổ sung kịp thời và rất chất lượng dành cho Zinedine Zidane tại Champions League.

 

Zidane phát biểu sau trận hoà Villarreal

Rạng sáng ngày 26/11 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách quan trọng đến San Siro của Inter Milan, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò Zinedine Zidane đặt sự quyết tâm cao độ, bởi hiện tại Los Blancos chỉ xếp thứ 3 ở bảng B và đứng trước viễn cảnh bị loại khỏi cúp Châu Âu mùa này nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng.

Thực tế, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng hành trình tại La Liga lẫn Champions League của thầy trò HLV Zidane từ đầu mùa đến giờ gặp rất nhiều gian nan. Bên cạnh những yếu tố như chấn thương của các cầu thủ, ảnh hưởng từ những ca mắc COVID-19, thì chiến thuật lẫn khát khao chiến thắng của các ngôi sao đang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thật sự có vấn đề.

Tuy nhiên, theo Marca, trước thềm cuộc đối đầu Inter, Zidane nhận cú hích rất lớn khi có được sự phục vụ trở lại của Casemiro.

Casemiro included in Real Madrid squad for Inter trip - Bóng Đá

Casemiro trở lại đội hình chính Real.

Ngôi sao người Brazil là gương mặt đặc biệt quan trọng trong đội hình Los Blancos, giúp ổn định khu trung tuyến, tăng sức chiến đấu và khả năng làm chủ khu vực giữa sân của Real. Ngoài ra, Real đồng thời nhận những mất mát đáng tiếc khác, đáng chú ý nhất là trường hợp của Karim Benzem và Sergio Ramos (chấn thương).

Đội hình Real đến San Siro:

Thủ môn : Courtois, Lunin, Altube.

Hậu vệ : Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo, Mendy, Victor Chust.

Tiền vệ : Kroos, Modric, Casemiro, Odegaard, Isco.

Tiền đạo : Hazard, Asensio, Lucas, Vinicius, Mariano, Rodrygo, Hugo Duro.

Minh Trí | 11:39 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục